- Phil Jones sẽ ký hợp đồng mới với MU trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Real muốn có De Gea trong trường hợp họ bán Bale cho Quỷ đỏ... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 15/10.

Kể từ đầu mùa, Phil Jones đã giành lại suất chính thức trong vai trò trung vệ và chơi rất hay bên cạnh người đá cặp Eric Bailly. Giao kèo hiện tại giữa cầu thủ 25 tuổi này với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào hè 2019.

{keywords}
Jones sắp trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh

BLĐ MU chuẩn bị thưởng cho Phil Jones bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, cùng mức thù lao được tăng lên 150.000 bảng/tuần. Jones sẽ sánh ngang cùng David Luiz và Kompany trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

HLV Mourinho rất hài lòng về sự hồi sinh của Jones, dù anh có khoảng thời gian dài dưỡng thương mùa trước. Lối chơi lăn xả, luôn cống hiến hết mình của Jones ghi điểm trong mắt ông thầy người Bồ.

Nếu duy trì được phong độ cũng như tránh các chấn thương, Phil Jones cùng Bailly sẽ là bộ đôi trung vệ lý tưởng của MU trong vài năm tới.

MU quyết lấy Bale nhưng sợ mất De Gea

Jose Mourinho và GĐĐH MU - Ed Woodward đang quan sát rất kỹ hoàn cảnh tương lai của Bale. Bộ đôi chóp bu ở Old Trafford tin rằng, hè năm tới sẽ là cơ hội cực tốt để MU đưa siêu sao người Xứ Wales trở lại nước Anh.

{keywords}
Real sẽ bán Bale cho MU nếu lấy được De Gea

Tuy nhiên, nguồn tin từ Madrid cho hay, trường hợp nhả Bale, phía Real sẽ yêu cầu MU nhượng lại người gác đền số 1 David De Gea. Mourinho sẽ rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Bản thân De Gea đang rất hạnh phúc ở Manchester. Nhưng tiết lộ với bạn bè, thủ thành 26 tuổi này muốn trở về Tây Ban Nha ở một thời điểm nào đó trong tương lai.

Quyền quyết định đang nằm trong tay Mourinho. Bản thân ông thầy người Bồ khao khát có trong tay ngôi sao tầm cỡ Thế giới như Bale. Mặc dù vậy, để có được anh, MU sẽ phải đánh đổi không ít.

Barca nhảy vào giành Van Dijk

Các tuyển trạch viên của Barcelona đã dự khán trận đấu giữa Hà Lan với Thụy Điển gần đây để đánh giá phong độ của trung vệ 26 tuổi Van Dijk.

{keywords}
Barca săn lùng Van Dijk

Van Dijk là mục tiêu theo đuổi của Liverpool hồi hè và anh đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nhưng không được Southampton chấp nhận. Hiện anh đang cảm thấy khá thất vọng với cuộc sống tại sân St Mary's.

Giờ Barca sẵn sàng giang rộng vòng tay đón Van Dijk để bổ sung sức mạnh dưới hàng phòng ngự. Dẫu vậy, mức phí họ bỏ ra sẽ dao động từ 50 đến 60 triệu bảng.

* T.A