MU tiến gần thỏa thuận với Pochettino

Không hạnh phúc với cuộc phiêu lưu ở PSG, nhưng Mauricio Pochettino đứng trước cơ hội lớn để dẫn dắt MU từ mùa giải 2022-23.

{keywords}
MU tự tin đưa Pochettino trở lại bóng đá Anh

Báo chí Pháp cho biết, Pochettino sẽ chia tay PSG chậm nhất là mùa hè năm nay (nếu thua sớm ở Champions League sẽ sa thải ngay lập tức).

Chiến lược gia người Argentina - người ghi dấu ấn trong việc tạo dựng nền tảng lâu dài với Espanyol, Southampton và Tottenham - không phù hợp với chính sách thể thao của PSG. Gần đây, ông bị các ngôi sao ở Công viên các Hoàng tử tẩy chay vì nhiều quyết định chuyên môn.

Ngược lại, nhà cầm quân 49 tuổi này được đánh giá phù hợp với MU, khi mà Ralf Rangnick đang xây dựng một nền tảng trẻ cho nhiều năm.

Ralf Rangnick sẽ chuyển lên làm cố vấn trong hợp đồng hai năm sau khi kết thúc mùa giải này, trong bối cảnh Quỷ đỏ còn phiêu lưu ở Champions League, FA Cup cùng hy vọng top 4 Premier League.

Pochettino và MU có những lần đàm phán từ nhiều năm trước nhưng chưa thành. Giờ đây, ông sẵn sàng trở lại bóng đá Anh và nhận công việc quản lý tại Old Trafford.

Arsenal chi đậm trong mùa hè

Mặc dù để Pierre-Emerick Aubameyang sang Barcelona miễn phí, Arsenal vẫn tiết kiệm được đáng kể ngân sách hoạt động, nhất là quỹ lương.

{keywords}
Ruben Neves là một trong ba mục tiêu quan trọng của Arsenal

Từ đó, HLV Mikel Arteta và bộ phận phụ trách thể thao ở sân Emirates đang triển khai kế hoạch mới cho mùa hè.

Theo các nguồn tin từ Anh, Arsenal chuẩn bị chi 150 triệu bảng cho ít nhất 3 mục tiêu quan trọng.

Ruben Neves, thuộc sở hữu Wolves, là ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ cho hàng tiền vệ. Đội bóng thành London đang cạnh tranh quyết liệt với MU để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Trên hàng công, Mikel Arteta chọn Alexander Isak - người có khả năng hoạt động rộng, cùng với trung phong cắm Dominic Calvert-Lewin.

Newcastle muốn có Fabian Ruiz

Newcastle được cho là đang đàm phán để có chữ ký của Fabian Ruiz, ngôi sao bóng đá quốc tế người Tây Ban Nha thi đấu nổi bật trong màu áo Napoli.

{keywords}
Newcastle có tham vọng ký Fabian Ruiz

Tờ Corriere dello Sport của Italy cho biết, Newcastle từng đề nghị 45 triệu euro lấy Fabian Ruiz những ngày cuối chuyển nhượng mùa đông, cùng thời điểm họ chiêu mộ Bruno Gumaraes từ Lyon.

Tuy vậy, Napoli cho rằng con số này quá thấp so với giá trị thực của Fabian nên từ chối.

Newcastle không bỏ cuộc. Các cuộc đàm phán mới được nối lại với chi phí đề nghị tăng lêm. "Chích chòe" xem cựu cầu thủ Betis là gương mặt quan trọng cho tham vọng đổi đời.

Ngoài Fabian Ruiz - cầu thủ mà MU rất quan tâm, Newcastle cũng đang tiếp cận các mục tiêu Renato Sanches, Sven Botman (cùng của Lille) và Darwin Nunez (Benfica). Ngoài trẻ hóa đội hình, những người này còn cải thiện đáng kể chất lượng cho các tuyến.

Kim Ngọc

MU nhắn các sao bình tĩnh, Barca cảnh giác Aubemayang

MU nhắn các sao bình tĩnh, Barca cảnh giác Aubemayang

MU nhắn các sao bình tĩnh, Barca chèn điều khoản đặc biệt với Aubameyang, Liverpool ký Luis Diaz để thay Sadio Mane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/2.

MU ưu tiên Declan Rice, PSG liên hệ Zidane

MU ưu tiên Declan Rice, PSG liên hệ Zidane

MU ưu tiên ký Declan Rice, Barca đàm phán tự do Kessie, sao PSG muốn làm việc với Zidane là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/2.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mùng 3 Tết

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mùng 3 Tết

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/2 (mùng 3 Tết Nhâm Dần) - Lịch thi đấu vòng bán kết AFCON 2022, vòng tứ kết Cúp Nhà vua TBN và vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF.