MU trước giai đoạn nghỉ quốc tế, kịp giải tỏa sức ép bằng việc leo lên được hạng 4 Premier League, khi thắng đối thủ trực tiếp West Ham 1-0 kịch tính.

{keywords}
Bruno Fernandes tin rằng MU vẫn có thể vô địch FA Cup và Champions League

Nhiệm vụ của thầy trò Rangnick lúc này là giữ được ở vị trí ấy cho suất vé dự Cúp C1 mùa sau, chứ giấc mộng ẵm cúp vẫn là điều xa xôi.

Bất kể phong độ trồi sụt và lối chơi cũng chưa thuyết phục, Bruno Fernandes vẫn mạnh dạn tuyên bố, Quỷ đỏ có thể giành FA Cup và vô địch Champions League – 2 mặt trận khác họ còn chiến đấu.

Tiền vệ người Bồ nói với tờ Mirror: “Tất nhiên, Premier League bây giờ là xa vời. Chúng tôi phải thực tế, phải chiến đấu cho top 4 để có vé dự Cúp C1 mùa sau.

Tôi không quan tâm mọi người nói gì hay nghĩ gì, nhưng MU còn 2 mặt trận khác là FA Cup và Champions League và chúng tôi có thể giành chiến thắng.

{keywords}
Ralf Rangnick có thể tiếp tục dẫn dắt MU sau mùa giải này

Chúng tôi có cơ hội và phẩm chất để giành chiến thắng. Tham vọng của tôi vẫn vậy là giành các danh hiệu cùng Quỷ đỏ. Điều đó sẽ luôn ở trong tâm trí tôi chừng nào còn ở Old Trafford.

Và tôi tin rằng, chúng tôi sẽ làm được điều đó. Điều cốt yếu là chúng tôi phải hiểu cách làm, sự kết hợp cùng nhau từ phẩm chất, cường độ và mọi thứ”.

MU sẽ gặp Middlesbrough vòng 4 FA Cup lúc 3h ngày 5/2.

L.H

MU cười khi Liverpool mua Luis Diaz

MU cười khi Liverpool mua Luis Diaz

Lãnh đạo MU ngạc nhiên khi được loan báo đua Liverpool giành chữ ký Luis Diaz từ Porto.

MU sẽ kết thúc top 4 Premier League trước Arsenal và Tottenham

MU sẽ kết thúc top 4 Premier League trước Arsenal và Tottenham

HLV Ralf Rangnick được cược sẽ cùng MU kết thúc trong top 4 Premier League trước Arsenal và Tottenham, tiếp tục có mặt ở sân chơi Cúp C1.

MU qua 10 trận thời Rangnick, một con số giống hệt Solskjaer

MU qua 10 trận thời Rangnick, một con số giống hệt Solskjaer

Ralf Rangnick đã có một số cải thiện nhất định cho MU, với những thống kê lạc quan sau 10 trận cầm quân. Tuy nhiên, vẫn có điểm giống hệt Solskjaer.