MU chuẩn bị thanh lý Maguire

Mặc dù chưa chính thức công bố HLV mới kế nhiệm Ralf Rangnick, MU vẫn triển khai dự án thể thao cho mùa giải 2022-23 với việc tống khứ Harry Maguire.

{keywords}
MU quyết định thanh lý Maguire

MU hoàn toàn mất kiên nhẫn với Maguire, người có phong độ tệ hại trong mùa giải này và gây nhiều xung đội trong phòng thay đồ.

Cùng với chuyên môn kém, Maguire không thể hiện được vai trò đội trưởng. Cựu cầu thủ Leicester là một trong những nguyên nhân khiến MU rệu rã.

MU chấp nhận bán rẻ Maguire, sau khi biến anh thành trung vệ có giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử (80 triệu bảng).

Các giải pháp thay thế mà MU đang nhắm đến có Manuel Akanji, Antonio Rudiger, De Ligt, Ronald Araujo - người vừa ghi bàn giúp Barca thắng Real Madrid 4-0, và Jules Kounde.

Juventus quan tâm đến Paredes

Sau thảm họa Champions League và phong độ ở Serie A cũng không ổn định, Juventus đang xây dựng kế hoạch làm mới đội hình.

{keywords}
Juventus muốn đưa Leandro Paredes trở lại Serie A

Một trong những mục tiêu mà Juventus rất quan tâm là Leandro Paredes - cầu thủ bóng đá quốc tế người Argentina.

Juventus đánh giá cao Paredes, người từng chơi bóng ở Serie A, nhằm tăng cường tính linh hoạt cho hàng tiền vệ.

Leandro Paredes không có vị trí thường xuyên trong đội hình PSG, với 1.201 phút từ đầu mùa. Vì thế, anh xem xét khả năng chia tay thủ đô Paris.

Hợp đồng của Paredes với PSG còn thời hạn đến 2023. Juventus tin tưởng có thể giành chữ ký của tiền vệ 27 tuổi này với chi phí không quá cao.

Liverpool theo đuổi Rafael Leao

Liverpool dành nhiều thời gian theo dõi Rafael Leao và muốn đưa cầu thủ trẻ này gia nhập bóng đá Anh.

{keywords}
Liverpool có ý định bổ sung Rafael Leao cho hàng công

Trong thời gian qua, Liverpool có ý định lấy Jarrod Bowen của West Ham. Dù vậy, Jurgen Klopp đánh giá cao Rafael Leao hơn.

So với Bowen, Rafael Leao là lựa chọn dành cho tương lai lâu dài. Anh mới 22 tuổi và có nhiều tiềm năng phát triển.

Rafael Leao đang là nhân tố quan trọng trên hàng công Milan, với lối đá kỹ thuật và đa dạng. Anh đóng vai trò chủ chốt giúp Rossoneri chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành chức vô địch Serie A.

Liverpool muốn tiếp cận Rafael Leao để tìm kiếm thỏa thuận trong thời gian sớm nhất, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng được Atletico và PSG quan tâm.

Kim Ngọc

MU mua thủ môn Sevilla thay De Gea, Salah rời Liverpool

MU mua thủ môn Sevilla thay De Gea, Salah rời Liverpool

MU mua thủ môn Sevilla thay De Gea, đội trưởng Chelsea đạt thỏa thuận Barca, Salah sẵn sàng rời Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/3.

MU liên hệ Kimmich, Barca lấy Mahrez

MU liên hệ Kimmich, Barca lấy Mahrez

MU liện hệ ngôi sao Kimmich, Bayern Munich lấy Pedro Porro, Barca muốn có Mahrez là những tin bóng đá chính hôm nay, 20/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng tứ kết FA Cup, vòng 29 La Liga, vòng 29 Ligue 1, vòng 30 Serie A và vòng 27 Bundesliga.