Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, những ngày tháng của Martial ở Old Trafford dần khép lại sau khi thương vụ Jadon Sancho được hoàn tất.

{keywords}
MU sẵn sàng bán Martial

Theo Daily Star, các sếp MU muốn bán Martial ngay hè này nhằm bù đắp vào khoản tiền 73 triệu bảng họ bỏ ra rước về cầu thủ cũ của Dortmund.

Dưới thời Solskjaer, phong độ của Martial thiếu ổn định. Mùa trước anh gấy thất vọng lớn khi thi đấu không tốt và thường xuyên vắng mặt vì chấn thương.

Sau 6 năm phục vụ Quỷ đỏ, Anthony Martial ghi được 55 bàn qua 167 lần ra sân.

Tottenham là đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến Martial. Họ có thể chiêu mộ anh trong trường hợp Harry Kane cập bến Man City.

Mặc dù vậy, MU sẽ đòi khoản phí trên 50 triệu bảng. Hơn nữa, mức lương 250.000 bảng/tuần mà Martial đang nhận ở Old Trafford là trở ngại của vụ chuyển nhượng.

West Ham, Everton hay Aston Villa cũng muốn tăng cường hàng công nhưng đều lắc đầu trước khoản thù lao chót vót của cựu tiền đạo Monaco.

Một khả năng khác có thể xảy ra là MU mang Martial ra trao đổi với Haaland các thêm tiền. Dẫu vậy, Dortmund chưa có ý định để tay săn bàn Na Uy ra đi hè này.

* Đăng Khôi

MU ép giá Saul, Arsenal mua Zakaria

MU ép giá Saul, Arsenal mua Zakaria

MU ép giá vụ Saul Niguez, Arsenal mua Denis Zakaria, Milan sắp có Hakim Ziyech là những tin thể thao chính hôm nay, 26/7.

MU tiến đến Haaland, Juventus xác nhận Ronaldo ở lại

MU tiến đến Haaland, Juventus xác nhận Ronaldo ở lại

MU tiến đến Erling Haaland, Juventus xác nhận Ronaldo ở lại, Real Madrid vẫn muốn bán Isco là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/7.