- HLV Van Gaal tiếp tục phải nhận tin không vui sau thắng lợi trên sân Vicarage Road vì những chấn thương không đáng có của các học trò.


Người hâm mộ "Quỷ đỏ" reo hò trước màn trình diễn ấn tượng của Herrera, tiền vệ TBN đã có đường chuyền đẹp mắt giúp Depay ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên chỉ sau 25 phút thi đấu, Herrera đã phải rời sân vì chấn thương gân kheo tái phát.

{keywords}
Herrera phải rời sân sau 25 phút thi đấu.


Không dừng lại ở đó Phil Jones cũng phải tập tễnh rời sân vì gặp vấn đề ở mắt cá chân khi hiệp 2 mới bắt đầu được ít phút.

Mặc dù đã giành được 3 điểm ở trận đấu này nhưng HLV Van Gaal cũng không thể hài lòng bởi với nhân lực còn lại, trận đấu gặp PSV trong khuôn khổ vòng bảng Champions League trên sân Old Trafford, tuần tới sẽ là thử thách thực sự đối với vị HLV người Hà Lan.

"Chúng tôi đang trong thời gian tệ hại vì hàng loạt cầu thủ trụ cột bị chấn thương. Ngày mai các bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng của Herrera và Jones."

{keywords}
Phil Jones cũng phải rời sân vì chấn thương tái phát.


"Tôi hy vọng chấn thương của các cậu ấy không quá nghiêm trọng và có thể thi đấu ở thứ 4 tới", HLV Van Gaal cho biết.

Nói về tình trạng của tân binh Martial, "Hoa tulip thép" tiết lộ: "Martial gặp vấn đề về bàn chân, nó không quá nặng như các phương tiện truyền thông đã viết. Tuy nhiên, chúng tôi đang kiểm tra rất kỹ càng trước khi quyết định cho cậu ấy thi đấu".

M.U đã có một danh sách chấn thương dày đặc khi Rooney không đảm bảo sức khỏe sau khi tập trung cùng tuyển Anh, Anthony Martial (bàn chân), Marouane Fellaini (bắp chân), Michael Carrick (mắt cá), Antonio Valencia (bàn chân) và Luke Shaw (gãy chân), ngoài ra tiền đạo trẻ James Wilson cũng gặp vấn đề về đầu gối.

Hoàng Việt