MU quyết tranh Dani Olmo

Giới truyền thông Madrid cho biết, văn phòng công ty Niagara Sports Company vừa nhận được những cuộc liên hệ từ MU liên quan đến chuyển nhượng Dani Olmo.

{keywords}
MU quyết tranh Dani Olmo với Barca

Niagara Sports Company hiện đang quản lý cho Dani Olmo, cũng như Alvaro Morata.

Sau khi Xavi Hernandez ra mắt, yêu cầu đầu tiên mà ông đưa ra là bổ sung Dani Olmo. Đây cũng là 1 trong 3 mục tiêu mà Joan Laporta hứa hẹn với tân HLV của Barca khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

MU cũng xem Dani Olmo là mục tiêu quan trọng để xây dựng tương lai, trong bối cảnh Jesse Lingard và Anthony Martial bị đưa vào diện thanh lý, nên Quỷ đỏ quyết cạnh tranh với Barca.

Hợp đồng của Dani Olmo với Leipzig có thời hạn đến 2024, cùng điều khoản phá vỡ 75 triệu euro (64,16 triệu bảng). MU dự kiến đàm phán bước đầu ở mức 50 triệu euro.

Arsenal muốn có Yeremy

Sau chuỗi phong độ tích cực trong thời gian gần đây và chỉ còn cách top 4 Premier League đúng 2 điểm, Arsenal sẵn sàng thực hiện những hợp đồng chuyển nhượng lớn vào tháng Giêng 2022.

{keywords}
Arsenal liên hệ ký Yeremy Pino

Một trong những mục tiêu mà HLV Mikel Arteta hối thúc các quan chức Arsenal đưa về sân Emirates là Yeremy Pino (hoặc Yeremi Pino).

Ở tuổi 19, Yeremy là một trong những trụ cột của Villarreal với sự trưởng thành vượt bậc dưới tay HLV Unai Emery. Anh cũng được Luis Enrique trao cơ hội với đội tuyển Tây Ban Nha.

Yeremy đá tốt vai trò tấn công ở cả hai cánh. Anh cũng có khả năng đảm nhiệm vai trò "số 10".

Arsenal muốn đẩy Lacazette khỏi Emirates (được Barca quan tâm) để lấy chỗ cho Yeremy.

PSG cám dỗ Ronaldo

PSG đang có tham vọng xây dựng bộ ba tấn công trở thành trung tâm bóng đá thế giới, với mục tiêu xây dựng hàng công trong mơ Lionel Messi - Cristiano Ronaldo - Neymar.

{keywords}
PSG muốn xây dựng hàng công trong mơ với Ronaldo

TodoFichajes dẫn nguồn tin thân với Jorge Mendes cho biết, người đại diện của Ronaldo vừa được PSG liên hệ với những đề nghị hấp dẫn.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi nói chuyện với Jorge Mendes và giấc mơ có Ronaldo trong đội hình, hy vọng nhà môi giới số 1 thế giới có thể hiện thực hóa thương vụ này.

Mới đây, Ronaldo tiết lộ với môi trường gần gữi với anh về khả năng rời MU trong trường hợp đội không được dự Champions League mùa sau (đội hiện xếp thứ 6 Premier League, thua 4 sau 11 vòng, có số bàn thua nhiều thứ 7 giải đấu).

PSG - nhiều khả năng mất Kylian Mbappe vào tay Real Madrid - cám dỗ Ronaldo bằng mức lương cao, cùng với các điều khoản thưởng hậu hĩnh.

Kim Ngọc

MU không Ronaldo hay hơn, hé lộ thời điểm Messi trở lại Barca

MU không Ronaldo hay hơn, hé lộ thời điểm Messi trở lại Barca

MU hay hơn khi không có Ronaldo, hé lộ thời gian Messi trở lại Barca, Benzema đến PSG nếu Real ký Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/11.

MU đàm phán Kounde, Liverpool muốn có Dembele

MU đàm phán Kounde, Liverpool muốn có Dembele

MU tiếp tục đàm phán Kounde, Juventus lấy nhanh Zakaria, Liverpool vẫn muốn Ousmane Dembele là những tin bóng đá chính hôm nay, 10/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11: Sôi động vòng loại World Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11: Sôi động vòng loại World Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng loại World Cup 2022 ở các khu vực châu Á, châu Âu, châu Phi và giao hữu quốc tế.