MU đã làm mới Nhà hát của giấc mơ trước mùa giải 2021/22 bằng áp phích khổng lồ với hình các cầu thủ, như một cách chào đón người hâm mộ đến sân sau thời gian dài họ phải chơi dưới những khán đài trống vì dịch Covid-19.

{keywords}
Dù áp phích đã được làm mới khi thêm vào Ronaldo và Raphael Varane nhưng Pogba vẫn không thấy đâu

Ở trận mở màn Premier League 2021/22, MU thắng Leeds 5-1, thiết kế áp phích khi ấy còn chưa có bản hợp đồng mới Raphael Varane và người ta cũng nhận ra không có Paul Pogba.

Giờ đây, MU đã cập nhật ‘phiên bản’ đầy đủ với Ronaldo chiếm một vị trí nổi bần bật và Raphael Varane cũng ấn tượng ngay bên cạnh. Sát CR7 là đồng đội đàn em ở tuyển Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes,…

Phía bên trái thì có Jadon Sancho, Marcus Rashford, rồi đội trưởng Harry Maguire,… xen đó là những sao nữ nổi bật của MU.

{keywords}
Các fan rất phấn khích với hình ảnh mới mẻ trước cổng sân Old Trafford

Tuy nhiên, một lần nữa, Pau Pogba vẫn tuyệt nhiên vắng bóng trong bức hình khổng lồ này, giữa những nghi ngờ về tương lai.

Tiền vệ Pháp đang bước vào năm cuối hợp đồng và hiện vẫn chưa chịu ký gia hạn. Pogba có khởi đầu mùa giải ấn tượng khi có đến 5 pha kiến tạo sau 3 lượt đấu Premier League.

MU và sân Old Trafford lúc này đang nóng lên hầm hập bởi sự háo hức của người hâm mộ chờ màn tái ra mắt sau 12 năm của Ronaldo ở trận đấu với Newcastle vào lúc 21h tối mai, 11/9.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: Chờ Ronaldo ra mắt MU

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: Chờ Ronaldo ra mắt MU

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

MU có Ronaldo vẫn 'ôm hận' Man City, Chelsea ở Premier League

MU có Ronaldo vẫn 'ôm hận' Man City, Chelsea ở Premier League

Đội bóng của Solskjaer dù có Ronaldo trở lại nhưng được siêu máy tính dự đoán vẫn không thể vượt qua được Man City và Chelsea ở Premier League mùa này.