MU sớm trượt ứng viên số 1

{keywords}
Julian Nagelsmann, đây mới là HLV mà MU muốn có nhất (nhưng không thể)

Sky Sports loan tin, HLV mà MU muốn có nhất vào hè này, thực tế không nằm trong danh sách rút gọn hiện tại và lãnh đạo Quỷ đỏ sớm biết bị ‘trượt’.

Pochettino, Erik ten Hag, Lopetegui và Luis Enrique đang được nhắc đến là những cái tên MU đang ‘tuyển’ để làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford.

Tuy nhiên, nguồn trên khẳng định, cả 4 đều không phải là lựa chọn ưu tiên ban đầu. Thay vào đó, người mà MU nhắm đến và muốn có hơn cả là Julian Nagelsmann, thuyền trưởng hiện tại của Bayern Munich.

Dù vậy, lãnh đạo Quỷ đỏ sớm biết bị đánh ‘trượt’, Julian Nagelsmann không mảy may có ý định rời Hùm xám nước Đức.

MU dự kiến sẽ công bố HLV trưởng mới, người đến thay Ralf Rangnick vào cuối mùa, trong những ngày cuối tháng 3 này.

Paulo Dybala rời Juventus sang La Liga

{keywords}
Dybala đang cân nhắc lựa chọn giữa Barca và Atletico

Nhiều nguồn tin từ Italy, bao gồm cả chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, tương lai của Paulo Dybala nằm ở La Liga, Tây Ban Nha.

Chân sút Argentina dự kiến sẽ đặt lên bàn cân, chọn bến đỗ tiếp theo giữa Atletico Madrid và Barcelona, khi anh sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Dybala thường chơi như một tiền đạo thứ 2 hoặc tiền vệ tấn công. Mùa này, anh đã ghi được 13 bàn và có 6 pha kiến tạo cho Juventus.

MU từng đưa ra đề nghị với Dybala ở phiên chợ hè 2020, nhưng khi đó anh đã từ chối.  

Lukaku rời Chelsea vào mùa hè

{keywords}
Lukaku không hài lòng chiến thuật của Thomas Tuchel và giữa họ khó tìm tiếng nói chung

Football Insider cho hay, Romelu Lukaku muốn rời Chelsea vào mùa hè.

Chân sút Bỉ cảm thấy không hài lòng với tình hình của anh ở Stamford Bridge sau khi trở lại từ Inter Milan hè 2021 với khoản phí 97,5 triệu bảng.

Theo nguồn trên, Lukaku muốn chuyển đến một đội bóng mà có HLV biết cách phát huy hết sở trường của anh, điều mà anh không thể tìm thấy ở Chelsea với Thomas Tuchel. HLV Conte hiện đang dẫn dắt Tottenham, chính là người giúp Lukaku chơi bùng nổ ở Inter Milan.

Trong khi đó, báo chí Anh cho hay, nhà cầm quân người Đức mệt mỏi vì Lukaku bởi cái tôi quá lớn của anh khiến họ thực sự khó làm việc được với nhau.

L.H

HLV Ten Hag sắp đến MU, Man City tự tin có Haaland

HLV Ten Hag sắp đến MU, Man City tự tin có Haaland

MU nghiêng về Erik ten Hag, Man City tự tin có Haaland, Thomas Tuchel mệt mỏi ‘cái tôi’ của Lukaku là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/3.

MU chuẩn bị công bố tân thuyền trưởng thay Ralf Rangnick

MU chuẩn bị công bố tân thuyền trưởng thay Ralf Rangnick

Quỷ đỏ đẩy nhanh tốc độ bổ nhiệm HLV trưởng dài hạn mới ở Old Trafford, với thời hạn công bố được hé lộ: ngay trong tháng này.

Pogba chia tay MU, Chelsea nợ hợp đồng Lukaku

Pogba chia tay MU, Chelsea nợ hợp đồng Lukaku

Paul Pogba rời MU, Chelsea nợ hợp đồng Lukaku 71 triệu bảng, Juan Mata có thể ở lại Old Trafford trong vai trò mới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/3.