Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, việc đàm phán ký hợp đồng của MU với Marc Cucurella đã kết thúc. Và người đến thay Luke Shaw ở Old Trafford là hậu vệ trái Sergio Reguilon từ Tottenham.

MU tưởng ký Cucurella tới nơi

Vị này cũng cung cấp thêm, MU có quyền lựa chọn chấm dứt hợp đồng vào tháng 1/2024 với Reguilon, nếu muốn.

Sergio Reguilon tới MU. Đội bóng của Erik ten Hag đã đạt thỏa thuận miệng với Tottenham về hợp đồng cho mượn. Cuộc kiểm tra y tế được tiến hành tức thì. Sẽ có điều khoản phá vỡ hợp đồng cho mượn vào tháng Giêng ”, nhà báo Italy viết trên trang của mình.

Theo tờ Athletic, MU ký Reguilon 1 năm và không phải trả khoản phí cho mượn, cũng không kèm điều khoản mua đứt. Không những vậy còn có thể ‘trả’ lại Tottenham ngay ở chuyển nhượng mùa Đông, trong trường hợp cầu thủ này không giúp ích được gì đáng kể và Luke Shaw đã trở lại.

Tuy nhiên, phút chót họ chọn Sergio Reguilon không tốn phí cho mượn

Việc MU quyết định ký Reguilon gây bất ngờ khi trước đó họ ưu tiên đàm phán Cucurella của Chelsea và tưởng cầu thủ này cập bến tới nơi, để chữa cháy cho vị trí hậu vệ trái, nơi mà cả Luke Shaw và Tyrell Malacia đều chấn thương.

Tuy nhiên, khoản phí cho mượn là 7 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu có lẽ là rào cản, trong khi MU muốn mang thêm được tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina về.

Reguilon không chơi một phút nào cho Tottenham mùa này, sau khi trải qua mùa trước đó theo dạng cho mượn ở Atletico Madrid, nơi anh chỉ ra sân 12 lần.

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Tottenham vào 9/2020 từ Real Madrid với khoản phí 32 triệu bảng và còn 2 năm hợp đồng.