Thuyền trưởng của Los Blancos không giấu giếm ước vọng có được sự phục vụ của Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

{keywords}
Zidane liên tục buông lời lôi kéo Pogba

Lần đầu tiên ông phát biểu có nhắc đến Pogba là hồi cuối mùa trước, ngay sau thời điểm trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia. Cùng giai đoạn đó, phong độ cá nhân nhà vô địch World Cup 2018 sa sút trầm trọng cùng MU.

Tuy thế, những nỗ lực lôi kéo của "gã hói" dường như đang phản tác dụng, bởi điều đó càng củng cố quyết tâm giữ chân Paul Pogba của ban lãnh đạo MU.

Ole Gunnar Solskjaer rất không hài lòng trước những phát biểu của Zidane trên truyền thông. Ông mới khẳng định, cậu học trò 26 tuổi sẽ bắt đầu mùa giải mới trong màu áo Quỷ đỏ.

Hồi tuần trước, Real Madrid gửi lời đề nghị khá vô lý 27 triệu bảng cộng thêm James Rodriguez để đổi lấy Pogba.

Đội chủ sân Bernabeu chỉ định giá Pogba 90 triệu bảng, nhưng phía MU chỉ xem xét lời đề nghị tiệm cận con số 150 triệu bảng như phía họ yêu cầu.

Đây là mức tài chính khổng lồ khiến cả Real Madrid và đội bóng cũ Pogba - Juventus phải chùn bước.

{keywords}
Solskjaer quyết tâm giữ chân tiền vệ người Pháp

Trở lại giai đoạn hồi tháng tư, vừa quay về Bernabeu, Zidane đánh tiếng: "Tôi biết Pogba trên phương diện cá nhân. Cậu ấy có thể đem đến nhiều lợi ích cho đội bóng. Trên Thế giới, chỉ một vài cầu thủ xuất sắc như Pogba."

Đến tour du đấu Mỹ gần đây, Zidane tiếp tục bóng gió: "Pogba ư? Tôi luôn trả lời điều tương tự trước đây. Real Madrid biết những gì tôi muốn. Nhưng mọi việc cần phải có thời gian."

Theo giới truyền thông xứ sương mù, sau khi Real gửi lời đề nghị tuần trước, Pogba đã từ chối cùng toàn đội bay sang Cardiff tham dự trận giao hữu với AC Milan.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi