Đến thời điểm hiện tại, MU đã thông báo chấm dứt hợp đồng với 15 cầu thủ. Tuy nhiên, ngoại trừ Ander Herrera và Antonio Valencia, phần đông trong số này là những nhân tố trẻ không còn tiềm năng phát triển.

{keywords}
Marcos Rojo và Darmian nằm trong diện cần thanh lý

Hiện Solskjaer vẫn muốn tuyển thêm ít nhất hai cầu thủ mới, tập trung ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Nhưng trước khi sắm tân binh, nhà Glazer đã ra chỉ thị cho GĐĐH Ed Woodward.

Theo đó, MU cần phải tống khứ một vài cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, đó là những cầu thủ bị ví là "khúc gỗ", cống hiến ít cho MU nhưng vẫn nhận lương cao đều đặn.

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất là trung vệ Marcos Rojo. Ngôi sao người Argentina không còn tương lai ở Old Trafford. Một năm trước, Rojo được định giá 30 triệu bảng nhưng anh vẫn quyết bám trụ Quỷ đỏ.

Thời điểm hiện tại, Wolves cùng Everton khá quan tâm đến Rojo và có thể xúc tiến chuyển nhượng với lời đề nghị khoảng 15 triệu bảng.

Hậu vệ cánh Matteo Darmian vừa bị gạt ra khỏi danh sách du đấu Australia cũng đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới tại quê nhà Italia.

Juventus, Inter Milan và Napoli sẵn sàng giang tay chào đón Darmian. Mặc dù vậy, mức lương gần 80.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng tại "nhà hát của những giấc mơ" đang là trở ngại với các đối tác tại Serie A.

Sau khi chiêu mộ thành công Aaron Wan-Bissaka, vị trí Ashley Young cũng lung lay dữ dội. Ở tuổi 34, nhiều khả năng hậu vệ cánh người Anh sẽ chia tay MU khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào hè 2020.

* Đăng Khôi