Solskjaer tuyên bố MU không cần ký thêm trung vệ

HLV Solskjaer khẳng định, MU không cần mang về 1 trung vệ mới sau chiến thắng đầy may mắn 3-2 trước Brighton.

{keywords}
Solskjaer tuyên bố, MU có đủ trung vệ giỏi, không cần ký thêm mùa này

Quỷ đỏ để thủng lưới 5 bàn chỉ sau 2 trận Ngoại hạng Anh mùa giải mới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy loại trừ khả năng MU ký một trung vệ mới ở phiên chợ hè 2020 chuẩn bị đóng cửa.

“MU có nhiều hậu vệ ở đây và tôi đưa Eric Baily vào (phút 83 thay Mason Greenwood) để tăng cường hàng thủ.

Đối với tôi, MU lúc này có đủ những trung vệ tốt. Khi đội để thủng lưới, có 2 điều bạn cần nhìn vào, đó là đội hình hoặc có bất kỳ sai lầm cá nhân nào không.

MU hiện tại vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Chúng tôi chưa đủ sắc bén để ngăn chặt những quả tạt hoặc chạy theo.

Những bàn thua của MU thuộc về cấu trúc đội hình hơn là sai lầm cá nhân. Bản thân Victor Lindelof đã chơi tốt trước Brighton”.

MU thời gian qua liên tục được các cựu danh thủ Quỷ đỏ kêu gọi phải mang về một trung vệ mới, thay vì nhăm nhăm muốn có Jadon Sancho.

Bi quan về Chelsea của Lampard

Bất chấp Chelsea mua sắm rầm rộ, chi đến 250 triệu bảng ở chuyển nhượng hè 2020 thì đội bóng của Lampard vẫn mang đến những lo lắng đáng kể.

{keywords}
Lampard mới đầu mùa đã gặp áp lực lớn trên 'ghế nóng' Chelsea

Thắng ra quân Brighton 3-1 không mấy thuyết phục, sau đó thua trắng 0-2 trước Liverpool, Chelsea vừa có thêm trận hòa hút chết 3-3 tại West Brom khi để dẫn 3 bàn ngay trong hiệp 1.

Huyền thoại Chelsea, Alan Hudson ngoài việc chỉ trích đích danh lão tướng Thiago Silva gây thất vọng lớn, tỏ thái độ bi quan không thấy The Blues được cải thiện dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard.

Lampard cho thấy những sai lầm trong việc chọn đội hình thi đấu, nhất là trong trận gặp Liverpool.

Nếu trận đấu đó mà diễn ra ở Anfield, Liverpool với Sadio Mane, Salah và Firmino thì tỷ số đã có thể là 10-0 chứ không phải chỉ 2-0.

Chelsea đã gặp may trước West Brom, được đối thủ tạo cho khoảng trống (để rút ngắn và gỡ hòa). Các tân binh có vẻ như họ muốn thay đổi về việc ký hợp đồng.

Tôi không nhìn thấy dấu hiệu nào cho thấy Chelsea sẽ khác so với trước đây”.

L.H