Trong nỗ lực tìm lại vinh quang, MU và Arsenal cùng đang nhắm đến ngôi sao trẻ Jonathan David - một trong những gương mặt được nhắc đến nhiều nhất ở châu Âu hiện nay.

Jonathan David hiện thuộc sở hữu của Gent, đội bóng hàng đầu nước Bỉ.

{keywords}
MU và Arsenal quyết đấu vì Jonathan David

Mùa giải 2019-20, cầu thủ 20 tuổi này ghi 23 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo sau 40 trận đấu cho Gent (gồm cả sơ loại Europa League).

MU đang tìm cách mang Jonathan David về sân Old Trafford, vì sự đa năng trong lối chơi của anh, để đua tranh chức vô địch Premier League mùa 2020-21.

David có thể đá tiền vệ công, "số 9 ảo", hoặc trở thành một trung phong thực thụ. Một cầu thủ mang đến nhiều giải pháp chiến thuật khác nhau.

Gent và bóng đá Bỉ đang trở nên chật chột với Jonathan David - đại diện tiêu biểu của lứa sao trẻ mà Canada sở hữu thời gian gần đây.

Sau 12 trận khoác áo Canada, Jonathan David - người sinh ra ở Brooklyn, New York (Mỹ) ghi đến 11 bàn thắng. Tất cả đều thuộc các giải chính thức mà không phải giao hữu.

Theo báo Het Laatste Nieuws, không chỉ MU mà Arsenal cũng đang đua tranh quyết liệt để có David.

Arsenal cần làm mới mạnh mẽ, để HLV Mikel Arteta có nhân sự xây dựng đội hình như ông mong muốn.

Hiện tại, Arsenal xác định khả năng mất Aubameyang. Vì thế, "Pháo thủ" xem Jonathan David là giải pháp thay thế lý tưởng.

KN