Frank Lampard rất thích chân sút 23 tuổi người Pháp. Mùa đông vừa qua, đội bóng thành London đã ngã giá 33,6 triệu bảng mua Moussa Dembele nhưng bị Lyon từ chối.

{keywords}
Moussa Dembele trong tầm ngắm của MU và Chelsea

Chelsea sẽ trở lại trong kỳ chuyển nhượng hè tới, nhất là sau khi báo chí Pháp loan tin, Dembele sẽ được Lyon rao bán vào cuối mùa.

Cụ thể, tờ L'Equipe cho hay, Lyon muốn cân bằng ngân sách tài chính nên sẵn sàng đẩy Dembele đi bất chấp việc họ có được dự Champions League hay không.

Ngoài The Blues, MU cũng quan tâm đặc biệt đến Moussa Dembele. Bởi vậy, lãnh đạo Les Gones hy vọng sẽ thu về 60 triệu bảng từ thương vụ trên.

Tại Old Trafford, Solskjaer cũng đang rất cần một tiền đạo chất lượng, san sẻ gánh nặng ghi bàn với Martial và Rashford.

Về phần Chelsea, cả Giroud lẫn Batshuayi đều gây thất vọng. Chính vì thế, HLV Lampard muốn một cái tên mới cạnh tranh vị trí trên hàng công với Abraham.

Moussa Dembele thi đấu phong độ ổn định trong màu áo Lyon thời gian qua. Kể từ đầu mùa, anh đã ghi được 19 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo trên các mặt trận.

* An Nhi