MU vẫn tìm người thay Solskjaer

{keywords}
MU vẫn thực hiện kế hoạch tìm người thay Solskjaer khi cần

ESPN cho hay, MU vẫn tìm người thay Solskjaer để phòng trường hợp ‘thảm họa’ tiếp tục xảy ra sau chuỗi phong độ lên xuống thiếu ổn định.

Solskjaer vẫn dẫn dắt Quỷ đỏ, mà phía trước là đại chiến quan trọng với Man City. Nhưng qua tuần hoảng loạn hết với Leicester City đến Liverpool, lãnh đạo Quỷ đỏ ý thức được cần phải có phương án dự phòng kịp thời, không loại trừ thay Solskjaer giữa dòng.

Bởi lẽ, ngay cả việc tìm được 1 người thay thế phù hợp hoàn toàn không dễ dàng cho MU lúc này, khi có vẻ khan ứng viên để chọn.

Chưa cần loại hẳn Conte thì nhà cầm quân người Italy cũng đã chọn Tottenham, trong khi Zidane không hứng thú. Pochettino được Sir Alex muốn từ 2018, hiện dẫn dắt đội hình toàn sao PSG.

Dù vậy, có thông tin chiến lược gia người Argentina để mắt đến công việc ở Old Trafford, trường hợp MU quyết định sa thải Solskjaer.

Conte yêu cầu Tottenham mua về 6 cầu thủ

{keywords}
HLV Conte muốn có sự cải tổ mạnh mẽ ở Tottenham

Calcio Mercato loan báo, HLV Antonio Conte được cho đã yêu cầu Chủ tịch Daniel Levy rót ngân sách chuyển nhượng đến 280 triệu bảng và liệt kê 6 cầu thủ Serie A mà ông muốn ký hợp đồng ở Tottenham.

Những cái tên được nhà cầm quân này đưa vào danh sách có De Ligt và Chiesa của Juventus, cặp Stefan de Vrij và Marcelo Brozovic của Inter Milan, hậu vệ của AC Milan, Alessio Romagnoli và tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Báo chí Anh cho hay, Chủ tịch Levy đã đồng ý sẽ cấp ban đầu để Conte mua sắm là 150 triệu bảng, với cửa sổ chuyển nhượng mùa Đông sắp mở ra vào tháng 1/2022.

HLV Conte đến Tottenham thay Nuno Santo, sẽ là người nhận lương cao thứ 3 ở Premier League với con số 15,5 triệu bảng/năm, sau Pep Guardiola (25 triệu bảng), Jurgen Klopp (17 triệu bảng).

AC Milan chuẩn bị đề nghị hợp đồng mới với Ibahimovic

{keywords}
Ở tuổi 40, Ibrahimovic vẫn thật lợi hại trên sân cỏ 

Cũng tin tức từ tờ Calcio Mercato, AC Milan được cho đã chuẩn bị đề nghị Zlatan Ibrahimovic gia hạn hợp đồng 1 năm.

 Dù đã bước sang tuổi 40 vào đầu tháng 10 nhưng tay săn bàn Thụy Điển vẫn tiếp tục gây ấn tượng mạnh. Anh đã ghi ba bàn sau năm trận Serie A mùa này kể từ khi bình phục chấn thương. Mới nhất, Ibrahimovic lập công cùng đội nhà thắng Roma của Mourinho 2-1 ngay trên sân khách.

Ở cuối mùa giải trước, Milan cũng đã thuyết phục chân sút lão luyện gắn bó thêm 1 năm sau khi chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn cả trên sân lẫn phòng thay đồ của đội.

L.H

MU sửa sai và sự khác biệt mang tên Raphael Varane

MU sửa sai và sự khác biệt mang tên Raphael Varane

Sau trận thắng Tottenham, MU bước vào chuyến làm khách của Atalanta với hàng phòng ngự 3 người hoạt động theo sự chỉ huy của Varane.

Solskjaer: Thắng Tottenham không xóa được nỗi nhục thua Liverpool

Solskjaer: Thắng Tottenham không xóa được nỗi nhục thua Liverpool

HLV người Na Uy thẳng, chiến thắng trước Tottenham không xóa đi được nỗi nhục thua 0-5 Liverpool nhưng ca ngợi sự trở lại của các cầu thủ MU sau tuần khó khăn.