Các fan Quỷ đỏ đang hưng phấn hơn bao giờ hết khi liên tiếp được chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng, hủy diệt các đối thủ tầm trung của đoàn quân HLV Solskjaer, điều mà họ hiếm khi làm được giai đoạn đầu mùa.

{keywords}
MU đang thi đấu cực kỳ ấn tượng

Hai trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU lần lượt "thổi bay" Sheffield Utd và Brighton cùng với tỷ số 3-0. Điều đáng nói là lối chơi tấn công biến hóa cùng khả năng áp đặt thế trận rất tốt mà họ tạo ra.

Sự khác biệt đến từ cặp đôi Bruno Fernandes - Paul Pogba. Hai ngôi sao trên hàng tiền vệ Red Devils nhanh chóng tìm được tiếng nói chung, trở thành chìa khóa mở ra các đợt xuyên phá hàng thủ đối phương.

Ba điểm có được trên sân Amex là chiến thắng thứ 11/15 trận gần nhất của bầy Quỷ đỏ. Hàng công sắc bén, tuyến phòng ngự cũng trở nên vững chãi dưới sự chỉ huy của thủ quân Harry Maguire, với 11 lần giữ sạch lưới trong khoảng thời gian trên.

MU từ đội bóng chơi vơi giữa BXH hồi đầu năm nay đã tiệm cận tốp 4, chỉ chờ cơ hội những Chelsea, Leicester sảy chân là vượt lên.

Trái với sự bùng nổ của đội chủ nhà, Bournemouth đang thể hiện bộ mặt cực kỳ kém cỏi. Thất bại 1-4 mới nhất trước Newcastle khiến đoàn quân Eddie Howe đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng, khi xếp vị trí thứ 19.

Nội tình Bournemouth đang thực sự rối ren, bởi các cầu thủ không cùng nhìn về một hướng. Chiếc ghế HLV Eddie Howe cũng lung lay dữ dội vì đội chủ sân Vitality trượt dốc không phanh.

{keywords}
Bournemouth từng gây bất ngờ hạ MU ở lượt đi

Khó khăn đang bủa vây đội khách, bởi sau cuộc chạm trán MU, Bournemouth còn đụng phải toàn đối thủ rắn mặt như Tottenham, Leicester và Man City.

Với Rashford, Martial, Greenwood, Fernandes và Pogba đang thi đấu cực hay, mành lưới Bournemouth khó mà toàn vẹn như trận lượt đi, khi họ gây bất ngờ giành chiến thắng 1-0.

Quỷ đỏ sẽ bung hết sức để đòi lại món nợ, bỏ túi ba điểm và gây sức ép lên những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé dự Champions League mùa tới.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 2 hòa (0: 2)

Tài xỉu: 3 hòa

Dự đoán: MU thắng 3-0

Thông tin lực lượng

MU: Phil Jones và Tuanzebe vắng mặt vì chấn thương. HLV Solskjaer dự định thay đổi 2 vị trí ở đội hình xuất phát so với trận thắng Brighton.

Bournemouth: Callum Wilson bị treo giò. Daniels và Francis không thể ra sân vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea – Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams – McTominay, Pogba, Fernandes – James, Rashford, Martial.

Bournemouth: Ramsdale – Stacey, Mepham, Ake, Smith – Brooks, Billing, Lerma, Gosling, Stanislas – King.

Lịch Thi Đấu Premier League 2019/2020
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
04/07
04/07 18:30 Norwich City -:- Brighton Vòng 33  
04/07 21:00 Man Utd -:- Bournemouth Vòng 33  
04/07 21:00 Leicester -:- Crystal Palace Vòng 33  
04/07 23:30 Wolverhampton -:- Arsenal Vòng 33  
05/07
05/07 02:00 Chelsea -:- Watford Vòng 33  
05/07 18:00 Burnley -:- Sheffield United Vòng 33  
05/07 20:15 Newcastle -:- West Ham Vòng 33  
05/07 22:30 Liverpool FC -:- Aston Villa Vòng 33  

* An Nhi