- HLV Jose Mourinho dự định sẽ tung ra dàn binh lực mạnh nhất, trong khi Pep muốn thử lửa các cầu thủ trẻ ở trận derby Manchester, thuộc khuôn khổ vòng 4 cúp liên đoàn Anh diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 27/10.

Theo báo chí Anh, Zlatan Ibrahimovic đang có dấu hiệu sa sút phong độ sẽ bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị. Đá thay anh trong vai trò tiền đạo cắm trên hàng công Quỷ đỏ là Marcus Rashford.

{keywords}
Đội hình xuất phát dự kiến derby Manchester đêm nay

Juan Mata sẽ đảm nhiệm vai trò hộ công, sau khi không được ra sân từ đầu ở chuyến làm khách Stamford Bridge hồi tuần trước.

Red Devils đang phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích. Chính vì thế, Mourinho muốn giành chiến thắng "rửa mặt" sau khi thua Man City 1-2 trong lần chạm trán trước tại Old Trafford.

Những nhân tố chủ chốt như De Gea, Pogba, Herrera, Smalling nhiều khả năng vẫn có tên trong đội hình xuất phát. Blind sẽ được kéo vào đá trung vệ thay Bailly chấn thương, nhường hành lang cánh trái cho Luke Shaw.

Về trường hợp của tân binh Henrik Mkhitaryan, do vẫn chưa hoàn toàn hồi phục 100% thể lực nên Mourinho tỏ ra khá dè dặt sử dụng cầu thủ người Armenia. Có thể, Mkhitaryan sẽ được tung vào sân từ hiệp hai.

Phía đối diện, Guardiola không giấu giếm ý định sẽ cho nghỉ nhiều trụ cột như Sergio Aguero, Kompany hay David Silva. Bên cạnh đó, Sagna, Zabaleta và De Bruyne cũng đang chấn thương.

{keywords}
Iheanacho liệu sẽ tiếp tục được ăn mừng ở Old Trafford

Cơ hội sẽ được trao cho những cái tên trẻ măng như Maffeo (hậu vệ phải), Garcia (tiền vệ) hay Iheanacho dẫn dắt hàng công.

Pep Guardiola hy vọng đột biến sẽ đến từ bên cánh, với sự hiện diện của hai cầu thủ nhỏ con nhưng rất khéo léo là Leroy Sane và Nolito.

Man City cũng đang trải qua chuỗi 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Mặc dù vậy, Guardiola vẫn khá lạc quan và kỳ vọng sẽ tiếp tục quật ngã Quỷ đỏ ngay tại "nhà hát của những giấc mơ".

* Anh Tuấn

Nhớ vợ con, Mourinho sống "thảm họa" ở Manchester

Jose Mourinho vừa thừa nhận, sáu tháng liền sống một mình ở khách sạn Lowry ở trung tâm Manchester với ông không khác gì "thảm họa".

Mourinho sôi máu, đuổi 4 "ông kễnh" ra khỏi MU

Sau màn khởi đầu thất vọng, HLV Mourinho cảm thấy một số thành viên không phù hợp với kế hoạch thi đấu tại MU, nên sẵn sàng rao bán họ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.