Trực tiếp MU vs Wolves: Maguire vắng mặt giờ chót

Trực tiếp MU vs Wolves: Maguire vắng mặt giờ chót

Trực tiếp bóng đá MU vs Wolves thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford, vào lúc 0h30 ngày 4/1.

Chiến thắng 3-1 trước Burnley khép lại một năm đầy sóng gió và biến động của đội chủ sân Old Trafford. Niềm tin về một cuộc hồi sinh với sự xuất hiện của những tân binh chất lượng Ronaldo, Sancho, Varane sớm biến mất.

HLV Solskjaer ra đi không kèn không trống, bỏ lại mớ hỗn độn cho Ralf Rangnick giải quyết với vai trò tạm quyền đến cuối mùa. Sau vài trận đấu dưới triều đại mới, Quỷ đỏ chưa cho thấy sự ổn định.

{keywords}
MU vấp phải một Wolves thi đấu khó chịu

Chiến lược gia người Đức cần thêm thời gian giúp học trò thích ứng với sơ đồ mới, để MU có những màn trình diễn thuyết phục với cường độ và sự gắn kết tốt hơn.

Cristiano Ronaldo vẫn nổ súng đều đặn, nhưng dường như CR7 lại chính là vấn đề khiến các vệ tinh xung quanh anh thi đấu dưới kỳ vọng, như Mason Greenwood hay Marcus Rashford.

HLV Rangnick vẫn đang loay hoay giữa các phương án nhân sự trên hàng công. Ngay cả khi Bruno Fernandes trở lại sau án treo giò, đó chưa hẳn là tin vui bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha sa sút đáng kinh ngạc quãng thời gian gần đây.

Wolves mới chỉ thắng 1/6 trận gần nhất và các cầu thủ của họ đang mất đi cảm giác thi đấu do hai tuần tập "chay" vì hai trận gần nhất phải tạm hoãn.

Mặc dù vậy, đoàn quân HLV Bruno Lage thi đấu kỷ luật và không dễ bị đánh bại. Bằng chứng là họ mới cầm hòa Chelsea 0-0. Liverpool hay Man City phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu trước bầy sói.

Thông tin lực lượng

Bruno Fernandes trở lại sau án treo giò. HLV Ralf Rangnick hy vọng Victor Lindelof có thể góp mặt trong danh sách dự bị, bởi Eric Bailly chuẩn bị trở về phục vụ ĐTQG ở CAN 2022.

{keywords}
Bruno Fernandes trở lại sau án treo giò

Paul Pogba tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Marcus Rashford có thể đá chính thay cho Cavani chơi khá mờ nhạt trước Burnley.

Bên phía đội khách, Pedro Neto, Jonny, Hwang Hee-Chan, Mosquera, Boly và Rayan Ait-Nouri không thể ra sân vì chấn thương.

Thành tích đối đầu

MU thắng cả 3 lần chạm trán Wolves gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Wolves không thắng ở 10 chuyến làm khách gần đây trên sân Old Trafford (hòa 3, thua 7 trận). Họ cũng bất lực trong việc xé lưới Quỷ đỏ 7/10 trận này.

Nhận định

Wolves không giấu giếm ý đồ chơi phòng ngự phản công với mục tiêu kiếm ít nhất 1 điểm ở Old Trafford. MU sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ thi đấu kỷ luật và tính tổ chức cao.

Dẫu vậy, lợi thế sân nhà cùng với tinh thần phấn chấn từ trận thắng Burnley có thể giúp quỷ đỏ nối dài mạch thăng hoa.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1 hòa (0: 1)

Dự đoán: MU thắng 1-0

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; McTominay, Fred, Fernandes; Sancho, Ronaldo, Rashford.

Wolves: Jose Sa; Kilman, Coady, Saiss; Hoever, Neves, Moutinho, Marcal; Traore, Jimenez, Podence.

* Đăng Khôi

Xem trực tiếp MU vs Wolves ở kênh nào?

Xem trực tiếp MU vs Wolves ở kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận đấu MU vs Wolves, ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: Man City cô đơn trên đỉnh bảng

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: Man City cô đơn trên đỉnh bảng

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.