Tiền đạo của Tottenham là mục tiêu dài hạn trong tầm ngắm Quỷ đỏ. HLV Ten Hag rất muốn có một tiền đạo cắm chất lượng sau khi Ronaldo ra đi.

SunSport cho hay, các sếp MU tự tin sẽ chiêu mộ thành công Harry Kane hè tới nếu Tottenham không giành được vé dự Champions League.

MU rất muốn có chữ ký Harry Kane sớm

Đội bóng thành London ra mức giá 100 triệu bảng cho cầu thủ đang giữ kỷ lục ghi bàn của CLB. Tuy nhiên, MU hy vọng Spurs sẽ chấp nhận lời đề nghị thấp hơn.

Nguồn tin mới nhất từ Mirror cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ đưa ra lời đề nghị ban đầu trị giá 80 triệu bảng hỏi mua Harry Kane.

Ten Hag đã thuyết phục các ông chủ đội bóng cần tiết kiệm tiền và đầu tư vào tân binh thiết thực như Kane.

Chiến lược gia Hà Lan tin rằng nếu có sự phục vụ của tay săn bàn người Anh, MU sẽ vươn lên trở thành ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Chính vì thế, MU sẽ mở cuộc đàm phán chuyển nhượng Harry Kane càng sớm càng tốt. Ngoài Red Devils, hàng loạt ông lớn khác như Bayern Munich, Barcelona hay Chelsea cũng để mắt đến chân sút 29 tuổi.

Dẫu vậy, bản thân Harry Kane muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong trường hợp dứt áo ra đi.

Hợp đồng hiện tại giữa Kane và Tottenham sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Bởi vậy, cuối mùa giải này là thời điểm then chốt để anh đưa ra quyết định về tương lai.

Xem ngay tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!

Harry Kane: Từ tuyển Anh đến MU

Harry Kane: Từ tuyển Anh đến MU

Harry Kane vừa thiết lập kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Anh và đến lúc thích hợp gia nhập MU để tìm kiếm các danh hiệu.