MU xem xét ký Diego Godin

Manchester United được loan báo có thể nỗ lực mang về trung vệ Diego Godin của Inter Milan.

{keywords}
MU được cho xem xét ký Diego Godin

Cầu thủ 34 tuổi đã trải qua 9 mùa giải với Atletico Madrid, trước khi gia nhập đội bóng áo xanh – đen hồi đầu mùa.

Tuy nhiên, đại diện Serie A được cho sẵn sàng bán Diego Godin vào hè này, vì HLV trưởng Conte thấy rằng hậu vệ kỳ cựu không phù hợp với sơ đồ 3-5-2 yêu thích của ông.

MU từng muốn có Diego Godin lúc còn chơi cho Atletico và theo Corriere dello Sport, Quỷ đỏ hiện đang cân nhắc một động thái cho trung vệ này vào mùa hè. Tuy nhiên, chưa biết tính xác thực tới đâu, bởi Quỷ đỏ vốn không mặn với các cầu thủ đã qua 30.

Godin có 25 lần ra sân cho Inter Milan mùa này, trước khi các giải đấu bóng đá bị tạm hoãn vì Covid-19. Hợp đồng của anh với CLB Serie A có thời hạn đến hè 2022.

Pochettino hẹn một ngày chung đội với Messi

Cựu thuyền trưởng Tottenham tiết lộ, ông muốn dẫn dắt CLB cũ Newell's Old Boys một ngày, với sự có mặt của Lionel Messi.

{keywords}
Pochettino muốn chung đội với Messi một ngày

Mauricio Pochettino bắt đầu sự nghiệp của mình chính là trong màu áo Newell's Old Boys, trải qua 5 năm trong đội 1 trước khi sang Italia, ký hợp đồng với Espanyol vào 1994.

Trong khi nhà cầm quân 48 tuổi hiện được liên kết với các đội bóng hàng đầu châu Âu thì bản thân ông chia sẻ rằng, muốn một ngày trở lại CLB cũ Newell's Old Boys, cùng với siêu sao Barcelona, Lionel Messi.

HLV Pochettino nói với Radio del Plata: “Tôi hi vọng sẽ trở lại Newell's Old Boys vào một ngày nào đó. Tôi vẫn có thể chờ đợi. Tốt nhất là trong 10 năm nữa và với Messi”.

Thật một sự trùng hợp thú vị, Newell's Old Boys cũng là CLB đầu tiên của Messi. Đội trưởng Barca bây giờ ký với đội bóng quê hương lúc mới 6 tuổi, vào năm 1994, đúng thời gian Pochettino chuyển sang Espanyol.

Năm 2000, Messi chuyển đến Barca, từng bước trở thành cầu thủ vĩ đại của làng bóng thế giới, đến nay đã gặt được 6 Quả bóng vàng.

Messi cũng từng được loan báo muốn trở lại chơi cho Newell's Old Boys một ngày.

L.H