Hè tới, áo chống nắng là một trong những giải pháp hiệu quả góp phần bảo vệ làn da. Tiên phong trên thị trường áo chống nắng thông minh, SunStop TokyoLife có khả năng ngăn chặn tia UV tới 98% bảo vệ da toàn diện. Nguyên liệu vải được thử nghiệm khả năng chống nắng tại Công ty Cổ phần - Viện nghiên cứu dệt may Việt Nam.

Khi mua 2 áo/váy chống nắng SunStop nguyên giá sẽ được tặng ngay 1 sữa chống nắng TokyoCare 200ml trị giá tới 500K
Với những thiết kế đa dạng màu sắc, đa năng, trẻ trung, cùng khả năng chặn đứng tia UV gây hại tới 98%, SunStop TokyoLife chiếm một chỗ đứng quan trọng đối với người tiêu dùng Việt

Tất cả các dòng SunStop (SunStop UV Master, SunStop UV Cut, SunStop Air, SunStop Extra) đều sử dụng Công nghệ chống nắng Hightech, duy trì khả năng chống UV sau nhiều lần giặt trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ sử dụng sợi Rayon giúp làm mát, mặc áo chống nắng SunStop sẽ cảm thấy mát mẻ ngay cả khi đi giữa trưa hè.

Các dòng chống nắng làm mát thông minh dành cho cả gia đình với thiết kế thời trang, có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục.

Ngoài những dòng sản phẩm áo chống nắng và váy chống nắng, TokyoLife cũng có các phụ kiện chống nắng rất cần thiết như: khẩu trang chống nắng, găng tay chống nắng, kem/xịt chống nắng,... giúp bảo vệ da toàn diện.

Găng tay, khẩu trang chống nắng SunStop TokyoLife với chỉ số chống nắng UPF 50+ giúp chặn đứng hơn 98% tác hại của tia UV, bảo vệ làn da và sức khỏe

Ngoài việc che chắn vật lý, giữ thói quen sử dụng kem/xịt chống nắng để làn da được bảo vệ mọi lúc mọi nơi. Bởi dù ở trong phòng làn da vẫn sẽ bị tác động bởi tia UV cho nên đây là thói quen hết sức cần thiết. Những sản phẩm kem/xịt chống của nhà TokyoLife được cam kết chính hãng 100%, giúp bảo vệ làn da tối đa trước ánh nắng.

Kem/Xịt chống nắng TokyoLife, giải pháp chống nắng tối ưu

Hệ thống cửa hàng: https://tokyolife.vn/home/shops

Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow/ 

Hương Liên