{keywords}
 Trang phục thu hút nhiều khách hàng của shop Thanh Tâm

Theo chị Thanh Tâm - chủ cửa hàng, các mặt hàng được yêu thích tại shop Thanh Tâm chủ yếu là thời trang hotgirl, thời trang công sở, thời trang dạo phố, thời trang nam và thời trang trẻ em với thiết kế hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Các sản phẩm của shop Thanh Tâm hướng tới sự thời thượng. Từ những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm, đến những chiếc đầm mặc nhà đơn giản, dễ phối.

{keywords}
 Những sản phẩm đắt khách ở shop Thanh Tâm

“Một trong những mặt hàng bán chạy nhất của shop đó chính là thời trang mùa đông. Với chất liệu tốt, thiết kế đẹp các sản phẩm này sẽ giúp chị em tự tin tỏa sáng hơn khi biết cách lựa chọn và phối đồ phù hợp”, chị Thanh Tâm cho biết.

Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp, shop Thanh Tâm đẩy mạnh kênh online thông qua mạng xã hội Facebook để mở rộng công việc kinh doanh. Với hình thức livestream bán hàng, chủ shop tư vấn nhiệt tình để khách luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng, dù là mua hàng trực tiếp hay online. Nhờ vậy, nhiều mặt hàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của chị em, có những mẫu “cháy hàng” sau khi livestream.

{keywords}
 Kho hàng rộng và đa dạng mặt hàng của shop Thanh Tâm

Chủ shop Thanh Tâm chia sẻ: “Shop Thanh Tâm luôn tạo mọi điều kiện để các chị em trên khắp mọi miền tổ quốc đều có thể mua được hàng. Bởi ngoài việc tới shop mua, bạn có thể đặt mua hàng online và thanh toán theo hình thức chuyển khoản hoặc nhận hàng thanh toán.

Đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm tại shop Thanh Tâm đều sẽ được xem hàng, kiểm tra hàng trước khi nhận. Chính vì vậy không chỉ riêng chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng có thể mua hàng của shop để gửi tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình”.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo cùng sản phẩm giá phải chăng, shop Thanh Tâm mong muốn là địa chỉ để các chị em có thể “mua cả thế giới thời trang”.

Shop Thanh Tâm: https://www.facebook.com/ThanhTam07091993/

Doãn Phong