Video: LiveLeak

Sự việc này xảy ra tại Nam Ninh, Trung Quốc. Và chủ nhân chiếc xe BMW đã gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" này là một phụ nữ tên Đào, sống ở tỉnh Nam Ninh.

{keywords}
Chỗ đỗ xe VIP nằm gần thang máy, ở giữa hai bức tường.

Theo trang Shanghaiist, tháng 8/2018, bà Đào đã bỏ ra 29.000 USD (tương đương 676 triệu đồng) để mua vị trí đỗ xe được ban quản lý chung cư cao cấp đánh giá là VIP nhất tại đây. Điều đáng nói, bà Đào không đến tận nơi xem mà tin tưởng mua qua các cuộc nói chuyện điện thoại.

Chỉ đến khi dọn về sống tại chung cư này cách đây mấy, bà Đào mới phát hiện chỗ đỗ xe mình mua chỉ vừa "lọt khe" chiếc BMW màu xanh dương của bà nhưng không đủ rộng để mở cửa xuống xe. Cách duy nhất để ra khỏi xe là trèo qua cửa sổ trời, bà Đào cho biết.

{keywords}
 Chỗ đỗ xe chỉ vừa "lọt khe" chiếc BMW màu xanh dương.

Bà Đào cho hay, chỗ đỗ xe VIP theo cách nói của ban quản lý chung cư mà bà mua phải nằm gần thang máy, ở giữa hai bức tường. Nó đủ chỗ cho một chiếc xe hơi nhưng không có đủ chỗ cho tài xế mở cửa ra ngoài.

{keywords}
Chỗ đỗ xe không đủ rộng để mở cửa xuống xe.

Khi bà Đào đòi lại tiền, ban quản lý bãi đỗ xe đã từ chối. Tuy nhiên, bà Đào có thể bán lại cho người khác.

Bà Đào đã quyết định sẽ đưa vụ việc ra tòa án. Bởi theo quy định hiện hành ở Trung Quốc, một chỗ đỗ xe theo đúng tiêu chuẩn phải có khoảng trống còn lại khi đã đỗ xe tối thiểu là 60 cm.

Phương Linh (Theo Nextshark)

Giá xe máy Honda giảm chạm đáy, Yamaha ổn định

Giá xe máy Honda giảm chạm đáy, Yamaha ổn định

 Bước sang tháng 6, nhiều mẫu xe máy Honda được dự kiến sẽ giảm mạnh nhằm kích người mua. Trong khi đó nhiều mẫu xe chủ lực của Yamaha lại có giá bán ổn định hơn.