{keywords}
 

Theo đó, khi mua điện thoại bàn phím 4G của Masstel và có số IMEI đã được kích hoạt bảo hành điện tử trong khoảng thời gian từ 15/12/2021 - 28/2/2022, khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn. Nếu 6 số cuối IMEI tương ứng với kết quả quay số từ ban tổ chức trong ngày livestream thì khách hàng sẽ nhận ngay những quà tặng giá trị lên đến 600 triệu.

Giải thưởng của chương trình bao gồm: 10 giải nhất: Smart Tivi 4K 65 inch, 10 giải nhì: Smart Tivi 43 inch, 50 giải ba: Nồi chiên không dầu Hotwell AE50H1,130 giải khuyến khích: Nồi cơm điện Hotwell RC18H2. 

Kết quả trúng thưởng sẽ được công bố trong chương trình livestream diễn ra vào ngày 1/3/2022 trên kênh Fanpage Masstel. 

{keywords}
 

Kết nối ổn định với công nghệ 4G

Điện thoại bàn phím 4G của Masstel tận dụng tốt mọi ưu thế của kết nối 4G như độ trễ thấp, tốc độ kết nối cao và duy trì đường truyền ổn định. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và tương thích với mọi nhà mạng đang hoạt động tại Việt Nam như Viettel, MobiFone và VinaPhone.

Điện thoại tối ưu cho người lớn tuổi

Trong dịp này, bên cạnh dòng Masstel IZI 4G (IZI 10, IZI 12, IZI 20, IZI 50, IZI 55) - dòng điện thoại tiện ích cho tất cả mọi người, thương hiệu còn giới thiệu đến người dùng dòng Masstel Fami 4G (Fami 12, Fami 60) - dòng điện thoại tối ưu cho người lớn tuổi.

Tất cả các model thuộc dòng Masstel FAMI 4G đều có kiểu dáng rộng về bề ngang nhằm tạo cảm giác dễ cầm nắm hơn và khó rơi. Bên cạnh đó dòng điện thoại này sở hữu bộ bàn phím đặc trưng với hệ thống ký tự to dễ quan sát dành cho người mắt kém cùng chức năng bấm phím đọc số tiện lợi.

Thời lượng pin sử dụng lâu luôn là ưu thế của điện thoại bàn phím. FAMI 12 có dung lượng pin 1400 mAh và FAMI 60 có dung lượng pin 2000 mAh có thể đạt thời gian chờ chạm ngưỡng 17 ngày liên tục không cần sạc - phù hợp để sử dụng trong những chuyến đi xa hay giúp người lớn tuổi an tâm sử dụng mà không lo phải sạc pin liên tục.

{keywords}
 

Ngoài ra, khi mua điện thoại thuộc dòng Masstel Fami 4G, người dùng được tặng kèm cuốn Cẩm nang sức khỏe.

Mức giá rẻ so với thị trường

Các sản phẩm điện thoại bàn phím 4G của Masstel có mức giá chỉ từ 499.000 - 749.000 đồng, đây được đánh giá là mức giá rẻ so với các sản phẩm điện thoại bàn phím 4G trên thị trường với giá bán xấp xỉ 1 triệu đồng. 

{keywords}
 

Định hướng phát triển nhiều giá trị gia tăng cho điện thoại

Ông Nguyễn Tiến Đạt, Giám đốc Chiến lược Masstel cho biết hãng sẽ phát triển nhiều tính năng mới cho dòng điện thoại này như nhạc online, dự báo thời tiết, tìm kiếm bài hát theo giọng nói, thông báo bằng giọng nói, video hài hước, gợi ý nhạc thông minh, đề xuất video theo sở thích xem, đọc tin tức ra âm thanh. …

Hơn 11 năm kinh nghiệm sản xuất điện thoại phổ thông, Masstel mang đến cho người dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, công nghệ hiện đại, giá ưu đãi. Đến nay, Masstel đứng vị trí thứ 2 thị trường về thị phần điện thoại phổ thông.

{keywords}
 

Điện thoại bàn phím 4G của Masstel được phân phối tại hệ thống các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc như FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viettel Store…

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại:

Website Masstel: https://masstel.vn/product-category/dien-thoai-pho-thong/fp-4g/

Fanpage Masstel: https://www.facebook.com/masstelviet

FPT Shop: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/masstel

Thế Giới Di Động: https://www.thegioididong.com/dtdd-masstel

Viettel Store: https://viettelstore.vn/dtdd-masstel

CSKH Masstel: 1900 545470

Ngọc Minh