Từ tháng 10 - 31/12/2018 khi gọi thay bình gas của PetroVietnam Gas qua ứng dụng (App) Rada hoặc qua website Rada, khách sẽ nhận được 1 trong các quà tặng: bộ van dây gas an toàn, mũ bảo hiểm PV GAS, voucher mua sắm 100.000 đồng.

Chương trình khuyến mại “Tải App Rada -Mua online bình PetroVietnam Gas - Nhận quà thả ga” vừa được Công ty Cổ phần Kinh doanh Khí miền Bắc (PVGAS N) và Công ty Cổ phần Rada phối hợp triển khai, tạo kết nối cho người dùng với các nhà cung cấp dịch vụ chuyên biệt, chính hãng trên ứng dụng di động và công nghệ.

Khách hàng tại Hà Nội đặt dịch vụ thay bình gas trên app Rada cần thực hiện 4 bước: tải ứng dụng Rada hiện đã có trên kho ứng dụng Google Play và App Store; Đăng ký thành viên theo hướng dẫn; Vào mục "Dịch vụ chính hãng", chọn dịch vụ "Thay bình Petrovietnam Gas" để đặt bình gas; Nhận cuộc gọi xác nhận từ nhân viên và nhận quà khi lắp đặt.

{keywords}
 

Đối với các khách hàng đặt trực tiếp qua website, sau khi truy cập vào trang web https://apprada.vn/service của Rada, người dùng tìm mục “Dịch vụ chính hãng”, lựa chọn dịch vụ “Thay bình PetroVietnam Gas”; đặt bình gas và điền các thông tin lắp đặt; nhận cuộc gọi xác nhận từ nhân viên và nhận quà khi lắp đặt.

Dịch vụ “Gọi thay bình gas chính hãng - PetroVietnam Gas” được bổ sung thêm vào “giỏ" dịch vụ chính hãng trên ứng dụng kết nối dịch vụ Rada từ trung tuần tháng 5/2018. Chương trình khuyến mại này được PVGAS N và startup Rada triển khai với mong muốn mang lại sự tiện lợi cho các khách hàng khi sử dụng Petrovietnam Gas.

{keywords}
 

Ra mắt người dùng vào tháng 12/2015, từ một ứng dụng kết nối nhu cầu về dịch vụ cứu hộ, sửa xe máy, sau một thời gian ngắn, ứng dụng Rada do Công ty CP Rada phát triển đã mở rộng thành ứng dụng kết nối dịch vụ theo yêu cầu, hướng tới các dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu được cung cấp tận nơi. Rada triển khai các biện pháp kết nối giữa khách hàng với các dịch vụ đáng tin cậy thông qua nền tảng O2O (Online to Offline) dựa trên công nghệ di động, AI và GIS.

{keywords}
 

Hiện ứng dụng Rada đã có hơn 10 nhóm dịch vụ với nhiều nhà cung cấp tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng… Hoạt động trên cả máy tính và các thiết bị di động chạy các hệ điều hành Android và iOS, Rada hiện có mạng lưới khoảng 3.500 thợ và nhà cung cấp dịch vụ, 50.000 người dùng đang hoạt động, hơn 300.000 lượt tải về cùng hơn 3.000 đơn hàng được kết nối thành công hàng tháng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 2017, Rada đã được trao giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực startup của Nhân tài Đất Việt.

{keywords}
 

Chương trình khuyến mại “Tải App Rada - Mua online bình PetroVietnam Gas - Nhận quà thả ga” là một trong những hướng đi đổi mới, thu hút khách hàng tiếp cận mặt hàng gas và bình gas có chất lượng được bảo đảm của PVGAS N. Nhân dịp này, PVGAS N cũng tổ chức nhiều cuộc diễu hành đường phố (roadshow) giới thiệu về chương trình, cổ động cho phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” tại Hà Nội.

Lệ Thanh