- Đi cùng với các cô gái mặc váy, một nam thanh niên đã dùng điện thoại quay lén rất tinh vi. Hành vi này của hắn ta bị rất nhiều người lên án.

Xem video:

Video dài khoảng 50 giây được đăng tải trên trang Shanghaiist với dòng nhắn nhủ: "Mùa hè là đây, các cô gái mặc váy hãy coi chừng!".

Clip được ghi lại trên một phương tiện giao thông công cộng ở Trung Quốc. Theo đó, một nam thanh niên mặc đồ đen, đi giày thể thao ngồi giữa các cô gái mặc váy. Bên tay trái của anh ta là cô gái trẻ mặc váy trắng đang mải mê dùng điện thoại di động.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip

Phía trước mặt anh ta là cô gái mặc váy xanh đang đứng quay lưng về phía nam thanh niên này. Bởi vậy mọi hành vi của anh ta cô gái mặc váy xanh đều không hay biết. Lợi dụng điều đó anh ta dùng điện thoại đặt phía dưới váy của cô gái và bắt đầu quay lén. Một tay anh ta cầm điện thoại quay, một tay khác anh ta có những hành vi rất tự nhiên để che mắt người xung quanh.

Anh ta hành động rất khéo léo không ai có thể phát hiện ra hành vi đáng sợ này. Trên trang facebook Shanghaiist có rất nhiều những bình luận thể hiện sự căm giận, bất bình của người xem trước clip. Họ sẵn sàng dùng những từ như "biến thái", "khủng khiếp"...để nói về hành vi của đối tượng quay lén trên.

P.Lễ (clip Shanghaiist)