Để tri ân khách hàng dịp cuối năm, Electrolux tổ chức chương trình ‘’Mua máy giặt ngay, cơ may trúng lớn’’ với tổng giá trị giải thưởng đến hơn 6 tỷ đồng, tạo điều kiện cho người dùng mua được sản phẩm tốt với cơ hội trúng thưởng hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 27/10 - 24/12/2018, khi mua 01 máy giặt cửa trước Electrolux có trong danh mục các sản phẩm khuyến mãi, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng với cơ hội giành về 3 chiếc Mercedes Benz C200 sang trọng, 30 chiếc Vespa thời trang và 30 máy sấy Electrolux cao cấp.

{keywords}
Chương trình khuyến mãi ‘’Mua máy giặt ngay, cơ may trúng lớn’’ từ Electrolux

Cách thức tham gia: Khách hàng mua 01 máy giặt cửa trước Electrolux có trong danh mục sản phẩm khuyến mãi và nhắn tin về tổng đài 6089 theo cú pháp < ELEC [khoảng cách] 4 chữ số cuối số PNC sản phẩm [khoảng cách] 6 số cuối Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân> để nhận được mã số dự thưởng tham gia quay số may mắn.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Electrolux sẽ tổ chức 03 lần quay số trúng thưởng tương ứng với các giải thưởng như thông tin trong bảng bên dưới:

{keywords}
Các đợt quay số trúng thưởng lớn khi mua máy giặt Electrolux

Đợt quay số đầu tiên để tìm ra những chủ nhân may mắn sẽ diễn ra vào ngày 10/11/2018 cho những khách hàng gửi tin nhắn về hệ thống từ ngày 27/10 đến 09/11/2018.

{keywords}
Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA đang được bán rộng rãi trên toàn quốc, cũng có mặt trong danh mục sản phẩm được áp dụng khuyến mãi ‘’Mua máy giặt ngay, cơ may trúng lớn’’ lần này.

Chi tiết về thể lệ và giải thưởng chương trình “Mua máy giặt ngay, cơ may trúng lớn’’ truy cập website: http://bit.ly/2PqBucY

Fanpage Electrolux: www.facebook.com/electroluxvietnam
Hoặc liên hệ tổng đài: 028 777 00770.

Chương trình cũng áp dụng cho dòng máy giặt cửa trước Electrolux EWF9025BQWA với nhiều tính năng độc đáo:

Chức năng giặt hơi nước Vapour Care giúp giảm nếp nhăn quần áo đến 22% (trong điều kiện phòng thí nghiệm)
Diệt sạch 99.9% vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng (trong điều kiện phòng thí nghiệm)
Thiết kế hiện đại với cửa lồng giặt 3XL
Động cơ Inverter giúp vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng
Có nhiều lựa chọn dung tích: 7.5kg, 8kg, 9kg

Lệ Thanh