Ngày 16/12/2017, trong không khí đón Giáng Sinh nô nức, Phú Tài Land tổ chức mở bán tại Dự án Intracom Riverside với mức giá tốt nhất, đồng thời tặng ngay nhiều ưu đãi “chưa từng có”.

Mở bán ấm cúng, nhận quà liền tay

Sàn bất động sản Phú Tài Land đơn vị phân phối chính thức dự án Intracom Riverside sẽ tổ chức mở bán vào sáng ngày 16/12/2017.

Trong không gian ấm cúng ngay cạnh dự án, khách có thể cảm nhận ngay không gian thanh bình với bầu không khí trong lành tại Intracom Riverside. Trong buổi mở bán khách tham gia sẽ nhận liền tay những món quà có giá trị như: máy giặt Electrolux trị giá 7 triệu đồng, bốc thăm trúng thưởng giải nhất 12 triệu và hàng chục món quà may mắn.

{keywords}

Intracom Riverside hòa mình cùng thiên nhiên

Intracom Riverside sở hữu vị trí đắc địa sẽ với ưu điểm lớn là không khí trong lành từ sông Hồng và cả 4 phía có tầm nhìn không giới hạn... Được hình thành bên cầu Nhật Tân lung linh, toàn bộ mặt 3 mặt hướng ra dòng sông Hồng thơ mộng.

Theo quy hoạch của Thành phố, Intracom Riverside sẽ không có bất kỳ tòa cao tầng nào khác ở gần hay che mất tầm “view”, đây chính là điểm cộng khó có được với nhiều dự án tại Hà Nội. Sống tại Intracom Riverside, trẻ em được lớn lên trong không gian xanh mát, một nơi mà tuổi thơ của con bạn được vui chơi, được học tập thực tế và được chắp cánh cho những ước mơ bay cao bay xa.

{keywords}
Phối cảnh tổng thể dự án

Intracom Riverside là một dự án gồm: 03 khối nhà cao 39 tầng, bao gồm tháp Alà trung tâm làm văn phòng; tháp B, tháp C: tháp để ở cao 39 tầng nổi (bao gồm 04 tầng đế), 01 tầng hầm liên thông. Tại chung cư thương mại Intracom riverside, có đầy đủ các tiện ích thương mại, siêu thị, khu vui chơi, chăm sóc sức khỏe…đáp ứng nhu cầu sống hiện đại.

Đơn vị phân phối chính thức Phú Tài Land cho biết dự án mới ra mắt thị trường so đã nhận được rất nhiều sự quan tâm do mức giá vừa túi tiền chỉ từ 800 triệu/căn.

{keywords}
Intracom Riverside đã xây đến tầng 15

Đặc biệt, 100% căn hộ được thiết kế nắng gió chiếu sáng tự nhiên đến toàn bộ các phòng trong căn hộ, một ưu điểm khó dự án nào có được. Kết hợp với cơ sở hạ tầng xung quanh đã hoàn thiện, chắc chắn Intracom Riveside sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho tổ ấm của gia đình bạn!

Để biết thêm chi tiết về dự án, liên hệ:

Phú Tài Land - Hotline: 09 18191 5588.

Website: www.phutailand.vn

Lệ Thanh