Vụ tai nạn đáng tiếc trên xảy ra tại thị trấn nhỏ thuộc Reeuwijk-Dorp, Hà Lan. Theo những thông tin ban đầu, khi đang di chuyển trên đường, tài xế chiếc xe sang Audi RS Q8 đã bất ngờ mất lái, khiến chiếc xe lao thẳng xuống kênh Kerkweg ngay gần đó.

{keywords}
Xe sang Audi RS Q8  nằm gọn dưới kênh nước. Nguồn: Carscoops.
{keywords}
Chắc chắn chi phí sửa chữa chiếc xe sang này không hề rẻ. Nguồn: Carscoops.

May mắn là kênh Kerkweg khá nông và tài xế chiếc xe sang không hề bị thương. Được biết anh đã tự mình chui ra khỏi xe thông qua cửa sổ trời trên nóc.

Tuy nhiên chiếc Audi RS Q8 20 ngày tuổi thì lại kém may mắn hơn khi bị hư hỏng đáng kể. Chi phí để sửa chữa chiếc SUV hạng sang có giá thấp nhất 127.000 Euro (khoảng 3,24 tỷ đồng) này chắn chắn sẽ “ngốn” một khoản tiền không hề nhỏ.

RS Q8 của hãng Audi là một cỗ máy khá ấn tượng nhờ được trang bị hệ thống động cơ mild hybrid với máy xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 591 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Nhờ đó, Audi RS Q8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,8 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn tốc độ 249 km/h. Ngoài ra, nếu chủ xe chi thêm tiền cho gói Dynamic Package tùy chọn, Audi RS Q8 có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 306 km/h.

Mai Lý (Theo Carscoops)

45 triệu chơi xe đạp hoài cổ Craftsman 1924, chất chơi dân Đồng Tháp

45 triệu chơi xe đạp hoài cổ Craftsman 1924, chất chơi dân Đồng Tháp

Mẫu xe đạp máy dáng hoài cổ Craftsman 1924 có giá khá chát, từ 2.000 USD trở lên nhưng vẫn có không ít dân chơi Việt Nam săn tìm như một cách để thể hiện đẳng cấp và đam mê của mình.