Tyler Hoover – chủ nhân kênh YouTube Hoovies Garage chuyên săn lùng xe sang/siêu xe giá rẻ mới đây đã chia sẻ thông tin rằng anh đã hối hận không kịp khi trót lỡ tậu chiếc E63 AMG đời 2007 lăn bánh 328.000 km với mức giá siêu rẻ chỉ 13.000 USD (khoảng 300 triệu đồng).

{keywords}
Chiếc xe Mercedes-AMG E63 cũ Tyler Hoover vừa mua cũng không đến nỗi quá cũ.

Tyler Hoover, cho biết đây là lần thất bại thảm hại đầu tiên trong suốt nhiều năm săn mua xe cũ của anh. Khi mới chỉ giao dịch mua xe thành công, lái chiếc Mercedes này từ đại lý về nhà, anh đã mất toi 1.100 USD chi phí thay máy tính cổng nối của xe.

Tiếp đó là một chuỗi những rủi ro, tốn kém mà anh chi trả cho chiếc xe "của nợ" này.
Theo đó, khi đem xe đi đại tu tại một xưởng khác, khi Tyler drift trong bãi đỗ để chứng minh cho thợ máy thấy là hệ thống kiểm soát độ bám đường không hoạt động thì kết quả trái ngược hoàn toàn theo mong muốn của anh. Không chỉ hệ thống trên hỏng thật mà cả trợ lực đánh lái và đèn báo lỗi động cơ bật sáng đều hư hỏng nặng. Cùng với đó là một loạt lỗi nhỏ khác như rò dầu, mòn phanh...

{keywords}
Tổng chi phí 2 lần sửaTyler Hoover tiêu tốn hết 3.750 USD

Theo Hoover, tổng chi phí hai lần sửa, Tyler phải chi trả là 3.750 USD (khoảng 86,7 triệu đồng). 

Xem video:

 

Chi Bảo (theo Carcoops)

 

Lý do đại gia Vũng Tàu mê McLaren 720S 26 tỷ màu tím mộng mơ

Lý do đại gia Vũng Tàu mê McLaren 720S 26 tỷ màu tím mộng mơ

Vừa nhận bàn giao chiếc siêu xe McLaren 720S màu tím mộng mơ có giá lăn bánh khoảng 26 tỷ đồng chiều nay, 21/8, ông chủ khu resort nổi tiếng ở Bà Rịa- Vũng Tàu đã tiết lộ lý do lựa chọn siêu xe màu độc này.