Muangthong United khởi đầu mùa giải 2019 với 2 thất bại, xếp 15 trong số 16 đội Thai League, kết quả không tương xứng với sự đầu tư về chuyển nhượng.

Sau 2 trận toàn thua, áp lực dành cho HLV Pairoj Borwonwatanadilok là rất lớn.

{keywords}
Đặng Văn Lâm đang hướng đến chiến thắng đầu tiên với Muangthong United

Báo chí Thái Lan đưa tin, trong trường hợp không có được kết quả khả quan, ông Pairoj Borwonwatanadilok có thể phải ra đi.

Ở vòng 3 Thai League 2019, Muangthong tiếp Chiangmai trên sân nhà SCG, một cơ hội để Đặng Văn Lâm và các đồng đội cải thiện tình hình.

Chiangmai cũng khởi đầu mùa giải không như ý, khi chỉ giành được 1 điểm.

Saringkan Promsupa, tuyển thủ U23 Thái Lan, chấn thương chưa rõ khả năng thi đấu. Ngoại binh Oh Ban Suk thì nghỉ 3 tuần. Nhìn chung, đội hình Muangthong vẫn khá ổn.

Vấn đề của Muangthong United là hiệu quả kém của hàng công, và các tân binh hòa nhập chậm - ngoại trừ thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trong 2 trận vừa qua, Đặng Văn Lâm thi đấu hiệu quả, có những pha cứu thua rất xuất sắc.

Ngược lại, đội trưởng Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn - Vua phá lưới AFF Cup 2018, hay Aung Thu - tân binh người Myanmar, đều thể hiện cảm giác bóng khá kém.

Tân binh Chiangmai không được đánh giá cao. Dù sao, Muangthong United cũng phải tập trung tối đa và thận trọng, để Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội có cơ hội nở nụ cười chiến thắng lần đầu tiên trên đất Thái Lan.

Thiên Thanh