Từ ngày 10/10 - 25/10/2021, khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng Thế giới Kim cương trên toàn quốc sẽ nhận ngay chương trình khuyến mãi đặc biệt lên tới 25%, đặt mua online trên website được ưu đãi đến 35% với các bộ sưu tập trang sức độc đáo, chế tác tinh xảo, là điểm nhấn giúp nàng hoàn thiện phong cách mùa thu này.

 

{keywords}
Thế giới Kim cương ưu đãi đến 35% sản phẩm trang sức với thiết kế trẻ trung, hiện đại

Đối với dòng sản phẩm trang sức kim cương, trang sức ổ, trang sức cưới, nhẫn đính hôn, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi 15%, đặt mua online trên website được ưu đãi 20%. Phái đẹp có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và lựa chọn các mẫu trang sức tuyệt đẹp để mix & match cùng trang phục, tạo điểm nhấn phong cách, tỏa sáng rạng rỡ mỗi ngày.

{keywords}
 Bộ trang sức kim cương mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho phái đẹp

 

{keywords}

Edeline - Bộ trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows mang đến vẻ đẹp rực rỡ, hoàn hảo cho phái đẹp dịp 20/10

Đại diện Thế giới Kim cương cho biết, với kho kim cương viên nhập khẩu chính ngạch, những viên kim cương của Thế giới Kim cương đều trải qua kiểm định nghiêm ngặt từ những Viện Ngọc học uy tín trên thế giới như GIA, IGI. Dịp này, khi mua sản phẩm kim cương viên, khách hàng có cơ hội nhận ngay ưu đãi theo list đặc biệt lên tới 500 triệu đồng. Cụ thể: với giá trị hóa đơn dưới 300 triệu đồng, khách hàng được nhận ưu đãi 5% +1%, với giá trị hóa đơn từ 300 triệu đồng trở lên, khách hàng được nhận ưu đãi 4%+1%.

{keywords}
 Kim cương viên của Thế giới Kim cương với kích thước đẹp, kiểm định uy tín quốc tế

Cũng theo Thế giới Kim cương, một số viên kim cương có kích thước đẹp như 4.5mm, 5.4mm, 6.3mm, 7.2mm, 8.1mm, 9.0mm được khách hàng ưa chuộng với hy vọng mang lại những điều tốt đẹp cho chủ sở hữu. Tất cả kim cương viên của hệ thống đều đáp ứng tiêu chuẩn 4C và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đây là dịp để các tín đồ sành điệu sở hữu kim cương viên với mức giá hấp dẫn.

Là thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, với hệ thống trên 100 cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như BigC, Vincom, Co-opmart…, Thế giới Kim cương có nguồn sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng nhân dịp lễ đặc biệt này.

Website: http://thegioikimcuong.vn/

Hotline: 1800 779999 (miễn phí cước)

Doãn Phong