Cụ thể, khi mua 02 dòng xe Kona và Elantra 2019 từ ngày 01/07/2019 đến ngày 31/07/2019 tại Hyundai Lê Văn Lương, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn 3S cùng với ưu đãi lên tới 40 triệu đồng.

{keywords}
 

Elantra 2019 được trang bị các tính năng nội thất sáng tạo hiện đại cùng với Thiết kế thể thao bắt mắt, Elantra thế hệ mới là sự tổng hòa của vẻ đẹp thiết kế cùng sức mạnh động cơ và sự tiện nghi của công nghệ.

{keywords}
 

Kona nổi bật với thiết kế ngoại thất sắc nét, trang trí nội thất cao cấp, đa dạng về công nghệ giải trí và an toàn cùng với dòng động cơ tiết kiệm nhiên liệu, được các chuyên gia đánh giá là dòng xe hội tụ tất cả những yếu tố cần thiết để trở thành một mẫu xe thành công trên toàn thế giới.

{keywords}
 

Trước khi quyết định mua xe, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn các vấn đề quan tâm, được tham gia lái thử dòng xe yêu thích để có được những trải nghiệm thực tế nhất. Bên cạnh mục tiêu cung cấp những chiếc xe Hyundai chính hãng, Hyundai Lê Văn Lương còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất xưởng dịch vụ được đầu tư theo tiêu chuẩn 3S.

Trong nhiều năm qua, Hyundai Lê Văn Lương luôn nằm trong Top Đại lý dẫn đầu về chỉ tiêu bán hàng và chất lượng dịch vụ thông qua việc tổ chức các hội thi dành cho kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng để nâng cao tay nghề, kiến thức và kỹ năng cho nhân viên, đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Doãn Phong