- Mới đây trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor chồng ca sĩ Thu Phương đã lên tiếng về những scandal về tình thầy trò giữa Thu Phương và các thí sinh The Voice.


{keywords}

Có vẻ như đây là một cuộc chiến chưa có hồi kết khi sau khi mẹ chồng lên tính chỉ trích ca sĩ Thu Phương về cách làm việc cũng như việc không hài lòng trong cách huấn luyện thí sinh, thì hàng loạt các thí sinh khác như Kimmese và Yến Tatoo cùng lên tiếng để nói lên cái gọi là “sự thật ít người biết” này.

Cụ thể, cách đây ít ngày nữ rapper Kimmese đã đăng đàn 1 status dài và không ngần ngại ngại thẳng thắng nói Thu Phương đã có những cư xử và lời nói bất nhất, không chính xác về mình. Sau khi Kimmese chia sẻ suy nghĩ ít phút thì thí sinh bị loại từ những vòng đầu là Yến Tatoo cũng viết một status khá dài bóng gió về người phụ nữ “gừng càng già càng cay”, mà người đọc không khó để nhận ra đó chính là Thu Phương.

Tuy nhiên, đối diện với hàng loạt những thông tin bất lợi này từ phía học trò của mình, nữ ca sĩ Thu Phương vẫn tuyệt đối giữ im lặng và quay về Mỹ ngay sau khi tổ chức liveshow tại quê nhà Hải Phòng. Tưởng chừng như rồi sự việc sẽ lắng xuống với sự im lặng của thầy và sự mệt mỏi của trò sau hàng loạt scandal tố nhau. Thế nhưng, mới đây Dũng Taylor đã chia dòng trạng thái của ca sĩ Minh Quân với những suy nghĩ mới nhất của mình.

{keywords}

Nội dung cụ thể chia sẻ của Dũng Taylor

Triệu người quen, có mấy người thân?

Học trò biết mình ba tháng, mới đây một tuần còn gửi lời chào hỏi, thân mật, vài hôm sau khi nghe lời kể từ một phía và trước khi kiểm chứng những gì mình nghe được quyết định bày tỏ bức xúc của mình bằng cách mang tên tuổi của người mình gọi là thầy ra để chà đạp, mạ lị trên diễn đàn công chúng rồi sau đó nhắn tin với báo chí rằng tôi đang đợi phản hồi từ người thầy này. Chẳng lẽ tuổi trẻ bây giờ là thế sao? Chẳng lẽ xu hướng bây giờ là thế sao?

Một đồng nghiệp như Minh Quân, quen biết, làm việc với Thu Phương từ những ngày họ mới vào nghề như HLV Tuấn Hưng từng chia sẻ thế mà họ còn đau xót cho đàn chị khi nghe những lời nói từ những đứa trò trẻ mới biết chị một sớm, một chiều mà tự cho cho rằng họ hiểu chị hơn cả đồng nghiệp mấy chục năm của chị.

Hôm qua có một trò nhắn tin hỏi mình sau mỗi lần thu album cho chị Phuơng không được trả tiền? Mình hỏi album nào? Trò trả lời là album thu ở phòng thu hàng tuần đó. Thì ra khi chúng tôi tự nguyện bỏ vài chục triệu tiền túi hàng tuần để thu hình quá trình học viện cho các em thì các em nghĩ đó là album cho Thu Phương. Cũng may là trò còn nghĩ tình thầy trò nên nhắn tin riêng để hỏi nếu không thì lại có thêm một bài báo tố Thu Phương nữa rồi"

Và Dũng Taylor cũng không quên trích luôn dòng trạng thái của Minh Quân như thể hiện sự được ủng hộ từ phía đồng nghiệp.

{keywords}

Nội dung status rất dài của ca sĩ Minh Quân

“VÔ ƠN QUÁ.....các em ạ!

Mình update báo chí hơi chậm nên hôm nay mới đọc được tin các học trò tố chị Thu Phương “2 mặt”. Đầu tiên là đọc vụ bạn nữ Rapper rồi lật ngược về trước vụ bà mẹ chồng hờ "có học” lên tiếng đấu tranh quyền lợi cho cô con dâu "tương lai”?

Ngu xuẩn nhất chắc có lẽ là bà mẹ chồng hờ lên giọng thương xót con dâu.... Ừ thì cứ cho là mẹ chồng bênh con, thương con, xót con nhưng ai cho chị có cái quyền tự đề cao bản thân, đòi trên phân người khác...Tự cho mình là 1 trong số ít những "người có học” ở xã hội này! có đủ thông minh để nhìn ra chân tướng của kẻ khác? Chị tưởng như vậy là có lợi cho con mình ư? Ngược lại nhé. Con bé sau đó khổ sở vì phải đi thanh minh, thanh nga và bị dân tình ném đá. Do ai? Do chị ban cho cả đấy!

Những cảm xúc và những dòng chữ không đáng có ấy đã đẩy cô bé con dâu chị vào ngõ cụt, tiến thoái lưỡng nan.

Trở lại với bạn Rapper nữ. Gạt ra nhũng tư thù cá nhân, riêng cách gọi tên 1 đàn chị, 1 người đáng tuổi mẹ, 1 người ít nhiều đã từng hướng dẫn em mà em xưng hô 1 cách trống không như vậy đã là không được phép rồi. Như vậy là LÁO, VÔ HỌC, VÔ GIÁO DỤC và VÔ ƠN.

Thứ 2, là HLV, ai cũng muốn học trò của mình tiến bộ, thành công, trình diễn trên sân khấu thật xuất sắc, được khán giả yêu thích. Đấy là cái tâm của người thầy.

Người ta mất công mất sức dạy mình mà mình lại xúc phạm người ta thế à? Hỗn xược quá!

Đã đến lúc em phải gạt bỏ đi cái tôi quá mạnh đang ngự trị mà phải suy xét kỹ lưỡng lại tư duy và cách hành xử của bản thân mình.

Bao nhiêu danh dự chị gây dựng bấy lâu nay bỗng dưng bị lũ đàn em đáng tuổi con mình hoặc người thân của họ vấy bẩn, chỉ vì những suy nghĩ nông cạn, ấu trĩ và vô tâm.

Phải chăng đấy là cách trả ơn của các bạn?”.

Trước đó một thời gian không lâu, Dũng Taylor cũng đã mượn dòng status của ca sĩ Hà Anh Tuấn để nói lên những suy nghĩ của mình đối với sự việc vừa qua.  

Dễ dàng nhận thấy rằng, Dũng Taylor tuy không trực tiếp lên tiếng thẳng thắn về sự việc nhưng anh cũng đã rất thông minh khi luôn biết “tận dụng” những suy nghĩ và quan điểm của người khác để cho thấy ý kiến và sự lên tiếng của chính mình. Không biết rằng, đây liệu có phải là màn đáp trả cuối cùng của vụ việc đáng tiếc nhất The Voice Việt 2015 hay không? Nhưng điều mà ai cũng có thể nhận thấy đó là dù ít hay nhiều và đúng hay sai thì hình ảnh của Thu Phương lẫn học trò như Kiều Anh, Kimmese, Yến Tatoo đều xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

Thanh Phương