Cha mẹ chịu áp lực cùng con

Ngày thi cận kề đồng nghĩa với việc áp lực và căng thẳng của các sĩ tử ngày càng tăng cao. Các em tranh thủ mọi thời gian trong ngày để có thể ôn luyện khiến đồng hồ sinh học bị đảo lộn vì thường xuyên thức khuya, ăn uống không đúng và đủ bữa,…

Đồng hành cùng con trai trong suốt chặng đường thi cử, chị Hồng Lam (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng như nhiều vị phụ huynh khác luôn muốn đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho các sĩ tử ở mức tốt nhất.

IMG_32491.jpg
 Áp lực thi cử khiến cho các sĩ tử thường xuyên thức khuya học bài

“Mỗi ngày, con đều đi luyện thi ở các lớp đến chiều tối về chỉ kịp ăn cơm rồi lại tự ôn bài ở nhà. Thời tiết thì nắng nóng, để tiết kiệm thời gian đi lại mà con thường ăn tạm ở ngoài để đến ca học tiếp theo. Cảm nhận được sự nỗ lực của con cộng thêm việc áp lực thi cử nên hàng ngày tôi đều dành thời gian trò chuyện, động viên và cổ vũ tinh thần để con bớt áp lực cũng như có chút thời gian nghỉ ngơi giữa giờ”, chị Lam chia sẻ.

Chị Lam cũng chia sẻ thêm, “Trong giai đoạn căng thẳng này, việc đảm bảo sức khỏe cho con là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, tôi cũng tham khảo từ người thân và lên mạng tìm hiểu về cách giúp con giải tỏa áp lực, giữ vững tinh thần trong một thời gian dài ôn luyện chuẩn bị kỳ thi lớn”.

Bí quyết giúp con “hạ nhiệt”

Vài tháng trước kỳ thi, do thường xuyên thức khuya, ăn uống không đúng giờ, ít vận động cộng thêm áp lực tăng cao khiến cho bạn Thái Sơn - con trai chị Lam - thường xuyên xuất hiện tình trạng nhiệt miệng, nóng trong làm cho cơ thể khó chịu, mệt mỏi. 

Lo lắng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của con, chị Lam đã được người thân giới thiệu sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ sủi thanh nhiệt Livecool. 

Tìm hiểu thêm thông tin, chị Lam biết được bảng thành phần của Livecool gồm những thảo dược từ thiên nhiên nổi tiếng với việc làm mát cơ thể như: chanh, Atiso, Linh chi đỏ, rau má kết hợp với Vitamin C.

IMG_32502.jpg
Bí quyết của chị Lam để hỗ trợ con giảm nhiệt miệng, nóng trong, mệt mỏi

“Sau khi dùng thử một hộp, tình trạng nhiệt miệng của con trai tôi cũng được cải thiện. Con nói rằng vị thơm ngon dễ uống, dạng sủi uống vào cảm thấy sảng khoải tức thì. Hôm nào con cũng pha sủi vào bình giữ nhiệt mang theo bên mình để tiếp sức, tránh mệt mỏi do thời tiết oi bức. Bây giờ mình còn giới thiệu cho các mẹ trong lớp con dùng Livecool giúp thanh nhiệt, giảm mệt mỏi, nóng trong, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cho các con trong hành trình thi cử sắp tới”, chị Lam cho hay.

IMG_32513.jpg
 Ảnh: Nam Dược

TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool được Công ty Nam Dược dày công nghiên cứu từ y học dân gian và sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO. Sản phẩm có thành phần từ thảo dược sạch như Actiso, rau má, linh chi đỏ, Chanh kết hợp cùng Vitamin C, có tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt, giảm nóng trong, mệt mỏi…

TPBVSK sủi thanh nhiệt Livecool đã để nhiều dấu ấn trong 5 năm có mặt trên thị trường, trở thành sản phẩm được nhiều người tin dùng, cũng là thương hiệu duy nhất trong dòng sủi thanh nhiệt đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) và mới đây nhất là giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF).

Bộ sản phẩm TPBVSK sủi Livecool chiết xuất từ thảo dược như: atiso, linh chi đỏ,  rau má, chanh… kết hợp cùng Vitamin C; dùng cho người bị nhiệt miệng, nóng trong, mệt mỏi.

Số GPQC Số: 2815/2020/XNQC-ATTP

Đơn vị phân phối: Công ty CP Nam Dược - Số 51 đường Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://livecool.vn/.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đậu Linh