- Alan Graham, một chủ một trang trại ở Bangor, phía đông Belfast ở Ai-len, người đã đồng ý cho ca sĩ đình đám Rihanna quay video clip mới buộc cô phải dừng lại bởi lối ăn mặc quá thoáng của mình.

Rihanna tại buổi quay clip
Alan Graham nói ông không biết Rihanna là ai nhưng cô phải mặc thêm áo vào nếu muốn biểu diễn trên đất của ông. Người nông dân này trước đó đã đồng ý cho ê kíp của Rihanna sử dụng trang trại của mình để thực hiện một số cảnh quay cho video mới, "We Found Love". Rất nhiều người dân địa phương đã kéo tới đây để xem Rihanna diễn. Tuy nhiên, công việc của nhóm đột ngột bị dừng lại hôm 26/9 với lý do nữ ca sĩ ăn mặc không phù hợp.


Rihanna nổi tiếng với những trang phục mát mẻ
Trong một cảnh quay cho đĩa đơn này, Rihanna mặc một bộ bikini màu đỏ nhảy nhót giữa cánh đồng. Bác nông dân 61 tuổi sau khi chứng kiến hình ảnh quá mát mẻ trên đã đến gặp nữ ca sĩ 24 tuổi vì ông cảm thấy Rihanna ăn mặc không phù hợp. Alan Graham buộc phải lái máy kéo đến địa điểm quay để phản đối trước khi nữ ca sĩ đi xa hơn: "Tôi đề nghị tất cả dừng công việc của mình lại. Tôi đã nói chuyện với Rihanna. Tôi hy vọng cô ấy hiểu tôi đến từ đâu. Sau đó chúng tôi đã bắt tay nhau"", Alan Graham tâm sự với BBC. 

Hoàng Vy - (Theo People, AP)