Xuân về miền Trung là chương trình ca nhạc được chuẩn bị kỳ công. Với mục đích gửi món quà tinh thần cổ vũ người dân miền Trung, nhà sản xuất đã tổ chức cuộc vận động sáng tác về miền Trung với những tâm tình, ước mơ và hy vọng vào ngày mai tươi sáng. 

Trong khoảng 40 ca khúc gửi về, nhà sản xuất và nhạc sĩ Minh Nhiên đã cùng chọn ra 10 ca khúc mới toanh đặc sắc nhất như: Trở lại Đông Ba, Mùa nước nổi, Bão ơi, Rừng khóc, Hồi sinh… để các ca sĩ trình diễn. 

Đêm nhạc Xuân về miền Trung quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Lệ, Lam Trường, Hồ Lệ Thu, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng những giọng ca trữ tình, phòng trà kỳ cựu Lan Phương, Thanh Trà và Trọng Bắc. Điều đáng nói, các bài hát mới hoàn toàn sẽ là thách thức không nhỏ ngay cả với nghệ sĩ giàu kinh nghiệm. 

Mỹ Lệ, giọng ca gốc Huế - người con miền Trung, dành cảm xúc đặc biệt cho Xuân về miền Trung. Cô nói: "Tôi chắc chắn luôn ưu tiên chương trình từ thiện và sôi nổi trong công tác xã hội. Bài hát tôi thể hiện mang âm hưởng Rock đặc trưng, lời bài hát khá dài song chỉ là một chút thử thách so với tinh thần tôi sẵn sàng tham gia chương trình ý nghĩa này. Tôi mong mang lời ca tiếng hát gửi đến người miền Trung, tiếp thêm họ tinh thần tích cực, tâm thế mạnh mẽ để vượt qua nghịch cảnh này. Mỹ Lệ và người dân cả nước luôn đồng lòng, nắm chặt tay để cùng miền Trung đi lên".

Nhà sản xuất Xuân về miền Trung còn mong muốn thông qua chương trình giới thiệu đến khán giả những giọng ca thực lực nhưng chưa thực sự đạt được vị trí xứng đáng là Lan Phương, Thanh Trà và Trọng Bắc. 

Chương trình Xuân về miền Trung chính thức lên sóng vào 14h40 ngày 23/1 trên kênh VTV8.

'Mỹ Lệ hát về dòng Mê Kông'

Cẩm Loan

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly cùng dàn sao tham gia Táo Xuân 2021

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly cùng dàn sao tham gia Táo Xuân 2021

Trong hậu trường "Táo Xuân" 2021, Nam Thư hỏi cưới bằng được Đàm Vĩnh Hưng khiến dàn nghệ sĩ Việt phải bật cười.