Mỹ Lệ ngoài sự nghiệp ca hát thành công còn được biết đến là một trong những “ca sĩ đại gia” của showbiz Việt. Vợ chồng cô sở hữu khối tài sản cả ở Việt Nam và nước ngoài. Dù giàu có, nữ ca sĩ có cuộc sống kín tiếng, bình dị.

Thay vì khoe nhà lầu, siêu xe, Mỹ Lệ thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị.

Vì muốn sống gần gũi thiên nhiên, Mỹ Lệ nhiều năm trước đã tậu cho gia đình một khu vườn lớn thuộc quận 9, TP. HCM và một nông trại tại Long An. Cô thường di chuyển về 2 nơi này để trồng trọt cây trái, chăn nuôi.  

Nữ ca sĩ tự hào xem đây là nguồn thực phẩm cung cấp chính cho cả gia đình. Mỗi đợt thu hoạch, cô trữ vừa đủ trong nhà, số còn lại mang đi biếu tặng người thân, bạn bè và hàng xóm. Trong mùa dịch, chính nguồn nông sản sẵn có này giúp vợ chồng Mỹ Lệ không bị áp lực về chuyện ăn uống, đồng thời còn giúp đỡ được mọi người xung quanh.

Mỹ Lệ trồng đa dạng các loại cây trái như: ổi, sung, đu đủ, thơm… cùng các loại rau, dưa. Dù có người giúp việc và thợ chăm vườn, vợ chồng cô vẫn chủ động tưới cây, chăm bón và hào hứng khi đến mùa thu hoạch.

Giọng ca gốc Quảng Bình từng tiết lộ được truyền đam mê làm vườn, yêu cây cối từ mẹ. Lúc nhỏ, mỗi khi tan học về cô thường phụ mẹ ra vườn chăm cây, hái rau hoặc băm chuối cho heo, gà ăn. Khi lớn lên và lập gia đình, cô không quên ký ức ngày xưa và dần biến điều đó thành hiện thực.

Giọng ca 'Vầng trăng đêm trôi' trong trang trại. 

Mỹ Lệ xem cuộc sống “như nông dân” giúp cô xóa tan sự áp lực, mệt mỏi của guồng quay công việc thường ngày. Khoảnh khắc dạo ngắm những sản phẩm do mình tạo ra khiến cô thấy thêm yêu đời. Nữ ca sĩ cũng không quên truyền tình yêu thiên nhiên cho các con từ khi còn nhỏ.

Mỹ Lệ cũng dành một góc riêng để trồng các loại hoa mình yêu thích. Nữ ca sĩ tự hào vì khu vườn nhà mình xung quanh luôn ngập tràn màu sắc và hương thơm. Cách vài ngày, cô tự tay hái hoa, tỉa tót và chưng hoa ở khắp không gian nhà. “Chẳng có hoa nào thơm và đẹp bằng hoa mình tự trồng tự cắm”, ca sĩ khoe.

Ở tuổi 50, ca sĩ Mỹ Lệ có cuộc sống viên mãn. Cô cũng hài lòng với vị trí người mẹ, người vợ đằng sau ánh đèn sân khấu. Nữ ca sĩ thời gian qua cũng trở lại showbiz, xem đó như một cách để thỏa đam mê của mình sau nhiều năm tập trung vun vén tổ ấm.

"Trong sâu xa của người phụ nữ luôn mong chốn bình yên và một gia đình hạnh phúc, đó cũng là đích đến cuối cùng của người nghệ sĩ. Khi có chồng con rồi mọi thứ phải thay đổi, đó là bản năng mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng vậy. Và tôi đang rất hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại", Mỹ Lệ chia sẻ.

Thúy Ngọc

Vẻ nóng bỏng của ca sĩ Mỹ Lệ ở tuổi 50

Dù đã bước sang tuổi 50, trải qua 3 lần sinh nở nhưng ca sĩ Mỹ Lệ vẫn giữ được vóc dáng thon, gọn.