My Linh goi cam hon va thuong noi ve tinh yeu truoc khi lo anh hen ho hinh anh 1

Đỗ Mỹ Linh vốn là người kín tiếng, chưa từng công khai chuyện tình cảm. Vì thế, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi hình ảnh cô thân mật bên bạn trai Bảo Hưng bị rò rỉ trên mạng hôm 5/7. Trước đó, Mỹ Linh gần như không đăng tải bất cứ thông tin gì liên quan trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng, cô chỉ chia sẻ những dòng trạng thái ám chỉ tình yêu. Hôm 3/7, cô viết: "Be with someone who doesn’t make you think love is hard" (tạm dịch: Hãy ở bên cạnh người mà khiến bạn cảm thấy tình yêu không chông gai).

My Linh goi cam hon va thuong noi ve tinh yeu truoc khi lo anh hen ho hinh anh 2

Một lần khác, Hoa hậu Việt Nam 2016 trích dẫn câu nói bằng tiếng Anh: "Take my hand, take my whole life too" (Hãy nắm lấy tay em, cùng nhau đi đến cuối cuộc đời). Khi đọc những dòng này, nhiều khán giả đồn đoán Mỹ Linh đang có tình yêu đẹp nhưng chưa công khai.

My Linh goi cam hon va thuong noi ve tinh yeu truoc khi lo anh hen ho hinh anh 3

Trước thông tin yêu thiếu gia Bảo Hưng, Mỹ Linh vẫn từ chối bình luận. Cô cho biết không muốn nhắc đến chuyện cá nhân. Hoa hậu 9X hiện làm việc ở VTV24, có mối quan hệ thân thiết với BTV Ngọc Trinh.

My Linh goi cam hon va thuong noi ve tinh yeu truoc khi lo anh hen ho hinh anh 4

Trong một bài phỏng vấn trước đây, khi được hỏi bản thân có khó xử nếu bạn trai là người đào hoa, Mỹ Linh tâm sự: "Chuyện đào hoa, tôi nghĩ rằng trong cuộc sống, ai cũng có thời 'trẻ trâu'. Và ai cũng có thời gian để thay đổi bản thân. Thay đổi để trở thành một phiên bản tốt hơn".

My Linh goi cam hon va thuong noi ve tinh yeu truoc khi lo anh hen ho hinh anh 5

Không chỉ cởi mở hơn trong việc chia sẻ tâm sự về tình yêu, Mỹ Linh cũng theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm hơn sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu.

My Linh goi cam hon va thuong noi ve tinh yeu truoc khi lo anh hen ho hinh anh 6

Mỹ Linh tâm sự cô không phải người thích sự an toàn nhàm chán, nhưng việc giữ hình ảnh là điều cần thiết. Sau ba năm lên ngôi hoa hậu, cô gần như không vướng scandal ầm ĩ nào.

My Linh goi cam hon va thuong noi ve tinh yeu truoc khi lo anh hen ho hinh anh 7
My Linh goi cam hon va thuong noi ve tinh yeu truoc khi lo anh hen ho hinh anh 8
My Linh goi cam hon va thuong noi ve tinh yeu truoc khi lo anh hen ho hinh anh 9
My Linh goi cam hon va thuong noi ve tinh yeu truoc khi lo anh hen ho hinh anh 10

Đỗ Mỹ Linh lột xác hình ảnh ngày càng quyến rũ, trưởng thành. Cô tâm sự hình ảnh kẹo ngọt, dịu dàng không còn phù hợp vào giai đoạn này. "Tôi thích sự sexy, quyến rũ, hiện đại, hoang dại một chút thay vì khép kín và an toàn như trước. Nhưng thực ra tôi thấy mình cũng không quá sexy đâu, chỉ là tự nhiên và phóng khoáng hơn chút thôi", người đẹp nói.

Theo news.zing.vn

Huệ ngoài đời sexy khác hẳn trên phim 'Về nhà đi con'

Huệ ngoài đời sexy khác hẳn trên phim 'Về nhà đi con'

Khác hẳn hình ảnh kín đáo, cổ điển trong phim 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh ngoài đời vô cùng sexy. Cô không ngại khoe những bức ảnh mặc bikini nóng rực trên trang cá nhân.