Ít ai biết rằng làn da mịn màng và mái tóc chắc khỏe đáng ghen tị của Chí Thiện là một trong những yếu tố khiến mỹ nam này được các nhà sản xuất săn đón vì dễ ‘ghi hình’ ở mọi góc độ.

Khá kín đáo trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân, Chí Thiện dành nhiều thời gian để tạo nên bước tiến bộ lớn trong âm nhạc, kỹ năng biểu diễn và cả việc chăm sóc làn da.

2015 là một năm hoạt động sung sức của Chí Thiện, liên tục giới thiệu các sản phẩm âm nhạc, album và các show diễn. Tuy tất bật từ 6 giờ sáng đến tận khuya, nhưng anh chàng không hề mảy may xuống sắc, ít ai biết đó là vì Chí Thiện có bí quyết riêng độc đáo.

“Công việc của Thiện phải thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, keo xịt tóc chứa nhiều hóa chất, và cả ánh đèn đánh trực tiếp vào da, cho nên phải thường xuyên dưỡng phục hồi, mà phải bằng liệu pháp thiên nhiên chứ không đáp lên thêm mỹ phẩm hóa chất nữa. Thiện dưỡng da, tóc bằng tinh dầu của Aroma Magic của Ấn Độ. Thời gian trước, một người bạn đi du học từ Luxembourg phát hiện người dân ở đây, cả khách du lịch Trung Đông, người Tây Âu đều rất thích làm đẹp bằng tinh đầu Aroma Magic. Mãi đến bây giờ nhãn này mới chính thức về Việt Nam”, Chí Thiện chia sẻ.

Gần đây, anh chàng đa năng phải ưu tiên dành thời gian cho âm nhạc nhiều hơn, vừa được khán giả rất yêu thích với 2 hit Đừng Lấy Lý Do và Cười Cười Nói Nói trên sân khấu Vietnam Top Hit.

Chí Thiện chia sẻ dự định của mình:“Để cám ơn tình cảm của mọi người dành cho ca khúc Cười Cười Nói Nói, những ngày này Thiện đang thực hiện MV cho ca khúc. Mà nhiều khi trớ trêu lắm, mỗi lần sắp quay clip là lại bất thình lình nổi mụn. Bởi vậy Thiện không thể nào xa rời tinh dầu xịt trị mụn của Aroma Magic tên: “Help me I Have a Pimple”. Mụn ở đâu xịt ở đó là hôm sau dịu lại xẹp rõ.”

Cũng như các ngôi sao khác, Chí Thiện phải làm tóc thường xuyên với keo xịt tóc và gel vuốt. Các loại hóa chất này rất dễ khiến rụng tóc, vậy mà anh chàng lại nổi tiếng với mái tóc dày, mượt, rất khỏe.

“Bí quyết tóc mọc dày của Thiện là tinh dầu Rosemary. Pha tinh dầu cùng với dầu gội hoặc nước ấm dùng cách ngày giúp cải thiện tóc lắm. Nhờ nó mà Thiện đi diễn làm tóc, nhuộm liên tục mà tóc con, tóc mới ra thường xuyên rất khỏe.”

{keywords}

Chí Thiện cùng đại diện của Aroma Magic Việt Nam tại mini showroom số 63/14 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Top tinh dầu tốt nhất của Aroma

Số 12 tinh dầu đinh hương (Clove Oil) là một loại tinh Dầu chống oxy hoá cực kì hiệu quả và tính kháng khuẩn cực cao. Clove oil rất có tác dụng trên các loại mụn và những vết nhăn.

{keywords}

Số 11 liệu pháp tinh dầu cho mái tóc, làn da là một trong những liệu pháp hiệu quả trong việc trị mụn trứng cá, dưỡng tóc hư tổn và làm bóng tóc.

{keywords}

Số 34 tinh dầu trầm hương khử trùng làm mờ sẹo

{keywords}

Tinh dầu trầm hương được biết đến như một chất khử trùng và se lỗ chân lông đến từ tự nhiên, giảm thiểu tối đa quá trình hình thành sẹo, cực tốt cho da khô. Ngoài ra Trầm hương kích thích tóc mọc khỏe mạnh và giải phóng cảm xúc tiêu cực.

Số 13 Rosemary Essetial Oil - Tinh dầu hương thảo tốt cho tóc thưa mỏng yếu

{keywords}

Rosemary được dùng như 1 loại thảo mộc phổ biến ở vùng Địa Trung Hải. Tinh dầu Rosemary có nhiều lợi ích về sức khỏe, làm đẹp, đặc biệt là về tóc. Tinh dầu hương thảo có tác dụng chống rụng tóc, kích thích các nang tóc, giúp tóc nhanh dài và trị gàu.

Có thể tìm mua các sản phẩm làm đẹp của Aroma Magic tại Việt Nam bằng 2 cách:

Mua hàng trực tiếp tại Unisex Mini Showroom số 63/14 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Hoặc mua hàng trên website và Facebook Fanpage chính thức của Aroma Magic Vietnam. https://www.facebook.com/aromamagicvn

Tấn Tài