{keywords}
 Dakota Johnson 


Chris Martin năm nay 44 tuổi, là thành viên của nhóm nhạc Coldplay. Dakota Johnson năm nay 32 tuổi và từng nổi tiếng toàn cầu với vai nữ chính trong series phim ăn khách 50 sắc thái. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò tháng 12/2017, không lâu sau Martin ly dị với nữ diễn viên Gwyneth Paltrow

{keywords}

Phòng tắm và phòng ngủ

Chris Martin và Dakota Johnson đã bỏ ra nhiều triệu USD để mua tổ ấm mới cho mình tại California (Mỹ), 1 tháng sau khi rộ lên tin họ đã đính hôn. Biệt thự cặp đôi mới chuyển về ở Malibu có 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với tổng diện tích gần 500m2. 

{keywords}
 Phòng khách lớn với hàng ghế sofa trắng được xếp theo hình vòng cung. 

Nhà bếp cùng phòng giải trí với màn hình lớn và ghế sofa rộng

Tông màu chủ đạo của ngôi nhà là trắng, từ drap trải giường đến giấy ốp tường, đồ nội thất... Biệt thự được thiết kế để tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Không gian sống mơ ước này tất nhiên không thể thiếu bể bơi ngoài trời và một ngôi nhà gỗ để cặp đôi tận hưởng cuộc sống ngoài thiên nhiên. 

Ngôi biệt thự mới này được định giá khoảng 12,5 triệu USD (khoảng 300 tỷ đồng).

Dakota Johnson trong phim '50 sắc thái'

Quỳnh An 

Loạt ảnh nóng bỏng mắt của mỹ nhân '50 sắc thái'

Loạt ảnh nóng bỏng mắt của mỹ nhân '50 sắc thái'

Nổi tiếng từ sau thành công của bộ phim “50 sắc thái”, Dakota Johnson thu hút sự chú ý của công chúng khi diễn xuất tự nhiên trong những cảnh nóng táo bạo và không ngại khoe thân trước ống kính.