Phoebe Dynevor - ngôi sao người Anh 26 tuổi nổi tiếng toàn cầu với series phim 18+ Bridgerton công chiếu hồi đầu năm. Trong phim, cô phải đóng rất nhiều cảnh nóng với Rege-Jean Page. Tuy nhiên mới đây Phoebe Dynevor chia sẻ cô không cảm thấy xấu hổ khi bố mẹ mình xem các cảnh giường chiếu trên phim của con gái.

Mẹ của Phoebe Dynevor 58 tuổi cũng là diễn viên còn bố nữ diễn viên 59 tuổi, là nhà biên kịch. "May mắn là bố mẹ tôi cũng làm trong ngành này nên tôi nghĩ ông bà có lẽ là người hiểu công việc của con gái hơn bao giờ hết. Tôi nghĩ họ thực sự tự hào khi thấy tôi đã làm việc chăm chỉ như thế nào vì bộ phim này", nữ diễn viên trả lời trên The Mirror.

{keywords}
Phoebe Dynevor

Sau phần 1 thành công toàn cầu, Bridgerton mới tiến hành quay phần 2 nhưng quá trình sản xuất nhanh chóng bị gián đoạn do thành viên trong đoàn phim mắc Covid -19 trong bối cảnh biến thể Delta lây lan mạnh. Do vậy hiện tại kế hoạch phát hành Bridgerton 2 bị hoãn lại vô thời hạn. 

Trong khi đó nam chính Rege-Jean Page vào vai Simon trong phần trước đã chính thức xác nhận chia tay với phần 2 từ hồi tháng 4 khiến nhiều fan hụt hẫng. Phần 2 sẽ tập trung vào cuộc tuyển vợ của anh trai Daphne (Phoebe Dynevor).  

{keywords}
 Một cảnh phim nóng bỏng của Rege-Jean Page và Phoebe Dynevor. 

8 tập phim của phần 1 Bridgerton khi công chiếu đã đạt kỷ lục 82 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng phát hành. 

Quỳnh An

Nhan sắc nữ chính 'Bridgerton' đang gây sốt toàn cầu với cảnh phim 18+

Nhan sắc nữ chính 'Bridgerton' đang gây sốt toàn cầu với cảnh phim 18+

Phoebe Dynevor, nữ diễn viên sinh năm 1995 đang là cái tên được săn lùng sau khi bộ phim 'Bridgerton' cô đóng chính với những cảnh nóng bỏng lên sóng.