{keywords}
Hôm 31/1, Kristen Stewart được bắt gặp đi dạo trên phố cùng cô bạn gái mới Sara Dinkin tại Los Feliz, California. Như thường thấy trong các hình ảnh gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 diện phong cách rất nam tính.

 

{keywords}

Nữ diễn viên mặc một chiếc áo sơ mi và không mặc nội y bên trong. Cô phanh ngực giống hệt các chàng trai bụi bặm, phong trần.

 

{keywords}

Vì cách mặc áo này mà nhiều lần Kristen để lộ những khoảnh khắc hớ hênh vòng 1. 

 

{keywords}
Bạn gái mới nữ diễn viên tên là Sara Dinkin, hiện là một stylist. Cả hai bắt đầu công khai chuyện hẹn hò vào dịp Giáng Sinh năm ngoái.

 

{keywords}

 

Cặp đôi liên tục bị bắt gặp cùng nhau và dành cho nhau tình cảm vô cùng thắm thiết.

 

{keywords}
Kristen Stewart là nữ diễn viên và người mẫu người Mỹ. Cô bắt đầu đóng phim từ năm cô 8 tuổi và nổi tiếng với vai chính Bella trong loạt phim điện ảnh ăn khách Twilight (Chạng vạng). Trải qua nhiều cuộc tình ồn ào với bạn diễn Chạng Vạng Robert Pattinson và đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders, Kristen Stewart bất ngờ quay sang yêu người đồng giới từ năm 2015.

 

{keywords}
Trước đó, Kristen có mối tình 2 năm mặn nồng với thiên thần nội y Victoria's Secret, Stella Maxwell. Tuy nhiên, cả hai đã lặng lẽ chia tay vào năm ngoái.

T.K

Sao 'Chạng vạng' yêu cả đàn ông lẫn đàn bà

Sao 'Chạng vạng' yêu cả đàn ông lẫn đàn bà

 Mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng với vai Bella trong loạt phim 'Chạng vạng' xác nhận con gái đang hẹn hò với nữ trợ lý Alicia Cargile.