{keywords}
Phạm Thị Phương Quỳnh (sinh năm 2000), hiện là sinh viên Đại học Tài chính- Marketing. Ngay từ vòng hồ sơ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Quỳnh gây “sốt” khi sở hữu gương mặt không góc chết và làn da trắng sứ mịn màng.
{keywords}
Phương Quỳnh là gương mặt sáng giá tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô chỉ dừng lại ở Top 5 và đạt danh hiệu “Người có làn da đẹp nhất”.
{keywords}
Phương Quỳnh sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 53kg và số đo ba vòng: 82-62-93.
{keywords}
Nói về làn da trắng sứ của mình, Phương Quỳnh bật mí:'' Chăm sóc da là cả một quá trình, từ bên ngoài lẫn bên trong nên mình cứ kiên trì thôi, quan trọng cốt lõi nhất vẫn là phải hiểu làn da mình đang cần gì, muốn gì và từ đó tìm hiểu những phương pháp, sản phẩm phù hợp''.
{keywords}
Một điều quan trọng khác mà Quỳnh thấy mọi người hay bỏ qua chính là dưỡng da từ bên trong, có thể có nhiều bạn còn chưa biết việc ăn uống ảnh hưởng khá lớn đến một làn da đẹp. Ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước, ngủ đủ giấc sẽ giúp da nhìn rực rỡ và có sức sống hơn rất nhiều.
{keywords}
Phương Quỳnh cho biết, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với kết quả Top 5 chung cuộc, cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều. Phương Quỳnh có nhiều cơ hội để tiếp xúc và thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: mẫu ảnh, MC và một số dự án diễn xuất…
{keywords}
“Quỳnh cảm thấy may mắn vì những cơ hội này quả thật đã mang lại cho Quỳnh rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời, mỗi lần thử sức là mỗi lần Quỳnh tự nhìn nhận và đánh giá bản thân mình, từ đó Quỳnh cảm thấy mình ngày càng trưởng thành theo hướng tích cực hơn, hiểu bản thân mình và biết được mình muốn gì, cần làm gì”- Phương Quỳnh nói.

Chia sẻ thêm, Phương Quỳnh thổ lộ, mục tiêu trước mắt của cô là hoàn thành xong việc học Đại học và tham gia một số dự án nếu phù hợp và có cơ hội.

(Theo Tiền Phong)

Phương Quỳnh: 'Tôi không đề cao việc phụ nữ dựa dẫm vào đàn ông'

Phương Quỳnh: 'Tôi không đề cao việc phụ nữ dựa dẫm vào đàn ông'

Dù mới 20 tuổi, nhưng Top 5 Hoa hậu Việt Nam - Phương Quỳnh có góc nhìn và quan điểm về tình yêu, gia đình khá trưởng thành.