- January Jones, nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp của truyền hình Mỹ vào vai một dị nhân có khả năng biến thành kim cương trong siêu phẩm X-Men mới nhất.

X-Men: First Class (Dị nhân: Thế hệ đầu tiên) là tác phẩm điện ảnh kết hợp hoàn hảo giữa thể loại viễn tưởng và hành động. Bộ phim mang người xem trở về điểm bắt đầu của truyền thuyết về những người đột biến và một huyền sử về giai đoạn chiến tranh lạnh. Giống những phim khác về đội X-Men, Thế hệ đầu tiên cũng đưa ra chủ đề và các tình tiết đầy tham vọng, hướng người xem đến những cái nhìn mang tính cá nhân về thế giới của những siêu anh hùng khác thường với kỹ xảo và phần hình ảnh vô cùng ấn tượng.


X-Men: First Class quy tụ dàn diễn viên ngôi sao đình đám với James McAvoy, Michael Fassbender, Kevin Bacon... Đặc biệt, phim có sự góp mặt của nhiều người đẹp đang cực nổi hiện nay trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình Mỹ trong đó có Jennifer Lawrence, ngôi sao 20 tuổi vừa giành một đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Winter's Bone. Đặc biệt, phim có sự góp mặt của January Jones trong vai Emma Frost, một dị nhân có thể biến thành khối kim cương lấp lánh.

Emma Frost là nhân vật nữ gợi tình nhất trong truyện tranh Marvel trước những người phụ nữ chết người khác như Người Mèo hay Elektra. Emma Frost là người đột biến với năng lực ngoại cảm và lớp da bền chắc như kim cương. January Jones nhận vai này để thoát khỏi hình ảnh vai Betty Draper trong loạt phim truyền hình cũng về những năm 1960, Mad Men. Cô nói: "Tôi thật hào hứng được tham gia vào thế giới không tưởng của X-Men. Có một vài điều rất mới. Vai này đòi hỏi cả thể chất lẫn kịch nghệ".

Trong phim, January Jones luôn diện những bộ đồ trắng bó sát để lộ vòng một gợi cảm. Emma Frost của January Jones cũng là dị nhân đẹp nhất trong đội quân X-Men. Với khán giả truyền hình, người đẹp 33 tuổi có cái tên rất đặc biệt này không còn là gương mặt xa lạ. January Jones nổi tiếng với series phim ăn khách và cực kỳ thành công về mặt giải thưởng, Mad Men. Bộ phim này đã mang về cho cô nhiều đề cử Quả cầu vàng và Emmy cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong series phim truyền hình chính kịch. 


Người đẹp "tháng giêng" bắt đầu gây chú ý cách đây 10 năm với Bandits, bộ phim hài có sự góp mặt của hai ngôi sao Bruce Willis, Cate Blanchett. Thời điểm phim ra mắt January Jones cũng kết thúc cuộc tình kéo dài 3 năm với Ashton Kutcher, chồng của nữ diễn viên Demi Moore bây giờ. Sau một vài vai diễn không mấy ấn tượng, năm 2003, January Jones gây chú ý với một bộ phim hài khác rất nổi khi đó là American Wedding. Tuy nhiên, phải đợi đến vai Betty Draper trong Mad Men, January Jones mới thực sự được thừa nhận khả năng diễn xuất khi đã bắt đầu bước sang tuổi 30.

January Jones được cho là Grace Kelly của thế kỷ 21 với vẻ đẹp vừa lạnh lùng, thanh lịch, vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 18 tuổi và từng là gương mặt đại diện cho hãng thời trang Abercrombie & Fitch. January Jones mới đây được xếp vào vị trí 12 trong danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh 2011 do tạp chí Maxim bình chọn trong khi năm 2002 cô chỉ đứng hạng 82. X-Men: First Class (Dị nhân: Thế hệ đầu tiên) với sự góp mặt của January Jones sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 24/6 tới.

Chùm ảnh gợi cảm của January Jones trên tạp chí Vanity Fair của Patrick Demarchelier:


Hoàng Vy