Vượt ngoài mong đợi của các khán giả may mắn được thưởng thức sớm, bộ phim 'Aladdin' live-action đang nhận được vô số lời khen ngợi dành cho diễn xuất của dàn diễn viên chính, các điểm nhấn mới ấn tượng trên nền câu chuyện quen thuộc và đặc biệt là phần âm nhạc vô cùng đã tai. Được mong đợi nhất chính là ca khúc nhạc phim mới toanh mang tên 'Speechless' do Naomi Scott, nữ diễn viên thủ vai công chúa Jasmine thể hiện.

{keywords}
Tạo hình nhân vật công chúa Jasmine do Naomi Scott thủ vai rất được yêu thích. 

Trong MV vừa ra mắt, Naomi Scott đã một lần nữa thể hiện bài hát 'Speechless' một cách xuất sắc khi chinh phục hoàn toàn những nốt cao thần thánh và đầy cảm xúc với lời bài hát mang hơi hướm “nữ quyền” mà nhà Disney đang tiên phong khởi xướng.

{keywords}
Là ca sĩ nên Naomi Scott không gặp khó khăn khi thể hiện ca khúc khó như 'Speechless'.

Ngay từ những giai điệu đầu tiên, 'Speechless' mang đến những âm điệu piano đặc trưng của huyền thoại Disney - Alan Menken, người đã soạn nhạc cho hàng loạt tác phẩm kinh điển của Disney, đặc biệt là 'Aladdin' bản gốc năm 1992. Nhưng khi Naomi Scott cất lên những lời ca đầu tiên, người nghe lạị cảm nhận được chất đương đại mang phong cách của bộ đôi Benj Pasel và Justin Paul trong 'The Greatest Showman' và 'La La Land'.

{keywords}
Naomi Scott sinh năm 1993 và là ca sĩ trước khi đến với nghề diễn viên. 

Xuất hiện với vẻ đẹp đậm chất Ẩn, làn da nâu khỏe khoắn gợi cảm và đôi mắt sâu cuốn hút, nàng công chúa Jasmine hay Naomi đời thường đều toát lên thần thái khiến bạn không thể rời mắt. Vốn xuất thân là ca sĩ, Naomi Scott từng chiếm được cảm tình khán giả từ thành công với phim ca nhạc Lemonade Mouth trên Disney Channel. Đến với vai diễn “đổi đời”, công chúa Jasmine của Aladdin, Naomi đã phô diễn kỹ thuật thanh nhạc ấn tượng với màn trình diễn đỉnh cao trong 'Speechless'.

{keywords}
Naomi Scott trong buổi ra mắt bom tấn 'Aladdin'. 

Naomi Scott khoe giọng hát trong trẻo, cao vút. Những nốt cao được cô xử lý rất mượt mà, không hề bị phô hay chênh. Giọng ca nội lực của Naomi Scott kết hợp với bàn tay nhào nặn của những nhà sản xuất nhạc đình đám của Disney làm nên sức thu hút khó cưỡng của 'Speechless'. Speechless hội tụ tất cả những gì tạo nên thành công của 'Let it go' của công chúa Elsa trong 'Frozen' hay 'This is me' của 'The Greatest Showman', vì vậy hứa hẹn sẽ nhanh chóng leo dốc trên bảng xếp hạng Billboard thời gian tới.

'Aladdin' đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. 

Mỹ Anh

Nhan sắc ấn tượng của công chúa Jasmine trong bom tấn 'Aladdin'

Nhan sắc ấn tượng của công chúa Jasmine trong bom tấn 'Aladdin'

Nữ diễn viên người Anh sinh năm 1993 Naomi Scott hoàn toàn chinh phục người xem bằng diễn xuất cùng nhan sắc ấn tượng khi vào vai công chúa Jasmine trong 'Aladdin' phiên bản người đóng.