- Trong phần 4 của loạt phim hành động đình đám, nữ diễn viên gốc Việt Loan Chabanol đảm nhận vai nữ chính Anna.

{keywords}

Loan Chabanol sinh tại Paris, Pháp. Bố cô mang hai dòng máu Pháp - Việt, còn mẹ Loan có gốc gác từ Đức và Ý. Loan được phát hiện khi tham gia cuộc thi Elite Model Look lúc 16 tuổi. Tuy nhiên cô người mẫu này gần đây được biết đến qua các phim "Fading Gigolo" (2012, với Woody Allen), "Third Person" (2014, cùng Liam Neeson, Mila Kunis, Adrien Brody, Olivia Wilde, James Franco, Kim Basinger).

Khi loạt phim 'Người vận chuyển' được làm mới, do Luc Besson (người đứng sau loạt phim Taken, Lucy) làm nhà sản xuất, Loan Chabanol được giao vai nữ chính bên cạnh Ed Skrein, người tiếp quản Jason Statham đã nổi đình đám với series Transporter. Trong phim, Loan vào vai Anna, một cô nàng đầy mưu mô, xảo quyệt, luôn muốn khống chế người chở thuê Frank Martin nhằm thực hiện âm mưu của mình. "Anna là một người phụ nữ có sức quyến rũ bí ẩn chết người. Cô ấy là kiểu người thông minh, cá tính, thú vị và có cả một câu chuyện ẩn chứa rất nhiều bí mật phía sau mà bạn cần khám phá", Loan nói về vai diễn mới.

{keywords}

The Transporter: Refueled hay còn gọi là 'Người vận chuyển 4' tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này với việc thay đổi phong cách, địa bàn hoạt động cũng như ê kíp sản xuất mới chủ yếu đến từ châu Âu. Với mục tiêu giữ chân những fan trung thành lẫn hướng đến một lớp đối tượng khán giả trẻ mới, ekip sản xuất series phim Transporter quyết định thay đổi dàn diễn viên chính của 3 tập trước đó và thay bằng những cái tên mới để tạo ra một bầu không khí khác lạ cho bộ phim. Tuy nhiên, trong tập 4, khán giả vẫn gặp lại biên kịch quen thuộc Luc Besson - người đã chắp bút cho kịch bản của 3 phần trước đó cùng với cái tên đạo diễn mới là Camille Delamarre.

Nội dung phim vẫn xoay quanh nhân vật Frank Martin, 'người vận chuyển' nổi tiếng nhất trong giới kinh doanh và tội phạm với kĩ năng lái xe siêu hạng. Frank Martin có thể vận chuyển bất cứ món hàng nào đến mọi địa điểm được chỉ định, chỉ cần được trả công tương xứng. Nguyên tắc làm việc của anh là không phá vỡ hợp đồng, không hỏi tên và không mở kiện hàng. Nhưng dĩ nhiên trong những cuộc hành trình đầy rẫy những nguy hiểm và những điều bất ngờ ập đến, những nguyên tắc kia đã bị phá vỡ. Bí mật bên trong những kiện hàng, những cuộc truy sát và đụng độ giữa Frank Martin và các tên tội phạm cộm cáng luôn đưa đến những cuộc rượt đuổi ngoạn mục, nghẹt thở.

{keywords}

The Transporter: Refueled ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 4/9 tới.

Quỳnh Anh