Megan Fox không ngần ngại để lộ chiếc bụng đang lớn dần trong chuyến du lịch tới Hawaii cùng chồng.


Đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng mỹ nhân Transformers vẫn tỏ ra rất quyến rũ trong trang phục bikini bên cạnh Brian Austin Green. Nữ diễn viên 26 tuổi khéo léo dùng một chiếc khăn trắng thay váy khi ra biển cùng chồng. Hai người kết hôn năm 2010 và Megan Fox hiện mới mang thai đứa con đầu lòng.

Không cần phải giấu đi chiếc bụng đang lớn dần, á quân của danh sách 100 mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh 2009 của tạp chí Maxim muốn cả thế giới biết hạnh phúc được làm mẹ lần đầu. Còn Brian Austin Green thì thể hiện niềm vui sắp được làm cha bằng cách hôn lên chiếc bụng đang lớn dần của vợ.


Cả hai chưa từng chia sẻ điều gì về việc Megan mang bầu nhưng đều bày bỏ mong muốn xây dựng 1 gia đình hạnh phúc. "Tôi rất yêu trẻ con và trông trẻ rất cừ đấy", Megan nói trong buổi ra mắt phim Friends with Kids hồi tháng 3. Tuy chưa từng làm mẹ nhưng Megan đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc cậu con trai 10 tuổi của chồng với vợ trước.

Brian Austin Green từng khen ngợi rằng Megan là một bà mẹ kế tuyệt vời. "Con trai tôi yêu cô ấy. Họ có quan hệ rất tốt".

Hawaii là điểm đến yêu thích của cả hai người. Cách đây 2 năm Megan Fox và Brian Austin Green cũng đã đến đây để tổ chức lễ cưới.


Linh Anh - Theo People