My nhan Han khoe nguc cang day trong nhung bo vay ao xe sau hinh anh 1

Sau chuyến lưu diễn thành công, Sunmi trở về Hàn Quốc và tung sản phẩm mới mang tên Lalalay. Bên cạnh chất nhạc bắt tai, sản phẩm lần này còn gây xôn xao khi nữ ca sĩ khoe vòng một đầy đặn trong các khung hình. Tuy nhiên, hình ảnh đó tạo ra luồng tranh luận trái chiều. Nhiều người vui mừng khi nữ ca sĩ tăng cân, tự tin hơn về vóc dáng của mình. Số còn lại cho rằng người đẹp bắt đầu lạm dụng "dao kéo" nhằm cải thiện hình thể giống bạn thân HyunA. Trước phản ứng từ dân mạng, cô lên tiếng đáp trả: "Nếu muốn làm ngực, tôi có thể làm nó to lên nhiều hơn rồi".

My nhan Han khoe nguc cang day trong nhung bo vay ao xe sau hinh anh 2

Hướng đến hình ảnh gợi cảm, Sunmi nhiều lần khiến công chúng "bỏng mắt" với những bộ đồ ôm sát cơ thể để lộ vòng một. Trên sân khấu âm nhạc ngoài trời, nữ ca sĩ mặc bodysuit bó sát của Gucci với đường khoét ngực sâu.

My nhan Han khoe nguc cang day trong nhung bo vay ao xe sau hinh anh 3

Sunmi là một trong những sao nữ biết cách thu hút sự chú ý của người đối diện với trang phục cắt xẻ, mặc nội y dạng push-up hay váy áo corset ôm sát vòng một.

My nhan Han khoe nguc cang day trong nhung bo vay ao xe sau hinh anh 4

Trong một lần tham gia sự kiện, Sunmi từng khiến khán giả "ngộp thở" với cách o ép vòng một quá đà để tôn vóc dáng gợi cảm trong bộ đồ bó sát cơ thể.

My nhan Han khoe nguc cang day trong nhung bo vay ao xe sau hinh anh 5

Mặc những kiểu váy với phần cổ áo xẻ sâu, bí quyết đơn giản nhất của Sunmi chính là sử dụng nội y push-up để đẩy và tạo hiệu ứng vòng một căng tròn quyến rũ.

My nhan Han khoe nguc cang day trong nhung bo vay ao xe sau hinh anh 6

Lý giải việc khiến nhiều người hiểu lầm câu chuyện đụng chạm "dao kéo" để có vòng một đẫy đà đến từ cân nặng của Sunmi đã tăng hơn 8 kg so với thời hoạt động cùng Wonder Girls.

My nhan Han khoe nguc cang day trong nhung bo vay ao xe sau hinh anh 7

Dù diện trang phục xẻ ngực táo bạo, hình ảnh của Sunmi chưa bao giờ phản cảm do biết cách kết hợp phụ kiện đi kèm như thắt lưng trong suốt hay vòng cổ to bản.

My nhan Han khoe nguc cang day trong nhung bo vay ao xe sau hinh anh 8

Nữ ca sĩ sành điệu trong set đồ của nhà mốt Gucci kết hợp giữa bodysuit và quần in logo GG lồng ghép vào nhau. Nét cá tính được thể hiện qua việc người đẹp đeo choker mang đậm tinh thần punk rock.

My nhan Han khoe nguc cang day trong nhung bo vay ao xe sau hinh anh 9

Không khoe ngực căng tròn, Sunmi biết cách thể hiện nét gợi cảm thông qua những bộ cánh để lộ đôi chân dài thon gọn trên sân khấu.

 

Theo Zing

Mỹ nhân Hàn, Nhật mặc gợi cảm nơi công cộng ở Việt Nam, có người bị chê phản cảm

Mỹ nhân Hàn, Nhật mặc gợi cảm nơi công cộng ở Việt Nam, có người bị chê phản cảm

Dao Dao - một người mẫu mạng xã hội có tiếng xứ Đài mới đây bị netizen nước này chỉ trích vì loạt hình ảnh khoe vẻ gợi cảm được chụp tại Việt Nam.